Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา

ทัพไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมลงสนามลุยความแข็งแกร่งในไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 นครพนม

ทัพไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมลงสนามลุยความแข็งแกร่งในไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 นครพนมในวันนี้ 13 ธ.ค.62 ทีมนักไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 จังหวัดชลบุรี เดินทางถึงจังหวัดนครพนม เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมร่วมทำการแข่งขันไตรกีฬานาวี
เฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 รายการ “อรุณเบิกฟ้า ปวงประชา และราชนาวี รวมใจภักดิ์ดี” ครั้งที่ 1 ในวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่จังหวัดนครพนม ภายใต้รหัสชื่อ “ถิ่นน้ำสองสี เหล่าราชนาวีเทิดจักรีวงศ์” โดยมีหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำเเม่น้ำโขง (นรข.) เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กล่าวว่า ได้ให้การสนับสนุนทีมนักไตรกีฬาของทัพเรือภาคที่ 1 อย่างเต็มที่ โดยมอบหมายให้ พลเรือตรี ภิญโญ โตเลี้ยง รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นหัวหน้าทีมฯ พลเรือตรี จรัญวีร์ ญาดี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 อีกท่านหนึ่ง นำทัพนักไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมทำการแข่งขันฯ และในทันทีที่เดินทางถึงสถานที่จัดการแข่งขัน ได้ลงฝึกซ้อมเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศของจังหวัดนครพนม

ที่ค่อนข้างหนาวเย็น พร้อมกับสำรวจเส้นทางที่ใช้ในแข่งขันฯ เพื่อเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงทำการแข่งขันฯจริง ในวันรุ่งขึ้น และในวันนี้ได้นำทัพนักไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 ลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สถานที่จัดการแข่งขันฯ ก่อนจะเข้าพักที่โรงเเรมรับพรอินท์ จังหวัดนครพนม
และยืนยันว่า ทัพนักไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อแสดง ออกถึงความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ “ผู้บัญชา การทัพเรือภาคที่ 1 ได้กล่าวในตอนท้าย”

ภาพ/ข่าว กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1
นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน