ข่าวสงขลา

สงขลา ตร.กองปราบรวบเฒ่าหื่น หนีคดีนาน5ปี หลังแอบกลบดานหนีคดีอยู่ที่เมืองชายแดน นราธิวาส

สงขลา ตร.กองปราบรวบเฒ่าหื่น หนีคดีนาน5ปี หลังแอบกลบดานหนีคดีอยู่ที่เมืองชายแดน นราธิวาส

ตำรวจกองปราบจับผู้เฒ่าอายุ75 ปี หื่นกามหลังก่อเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิงอายุ11ปีที่เป็นญาติกันและหนีคดีจากจ.ร้อยเอ็ด มาอยู่ที่อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มา5 ปี และเปลี่ยนชื่อเป็นมุสลิมให้กลมกลืนกับคนในพื้นที่ไม่ให้ใครตามเจอ ยอมรับสารภาพก่อเหตุจริงพยายามถึง3 ครั้งแต่ไม่สำเร็จเพราะเด็กเล็กเกินไปจนความแตกต้องหนีออกจากหมู่บ้าน และมีอารมณ์ทางเพศสูงปัจจุบันมีเมียถึง4 น
เมื่อเวลา 10.00น.วันที่14 ม.ค. พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. และพ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตร กก.ปก.บ. พร้อมกำลังตำรวจกองปราบ ลงพื้นที่ไปจับกุมตัว นายประเสริฐ พูลทรัพย์ อายุ 73 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 107/14 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส
ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ออกหมายจับเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 หลังจากที่ก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ11ปี และหนีคดีมาปักหลักอยู่ที่อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มา5 ปี 

โดยคดีนี้ นายประเสริฐ ถูกแจ้งข้อหา”ปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
หลังถูกจับกุมตำรวจกองปราบได้ควบคุมตัว นายประเสริฐ กลับมาสอบสวนที่ศูนย์ประสานงานกองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม จ.สงขลา ซึ่ง นายประเสริฐ ยอมรับสารภาพแต่โดยดี
โดยให้การว่าย้อนหลังไปเมื่อ5 ปีที่แล้วซึ่งขณะนั้นอาศัยอยู่ที่ภูมิลำเนาเดิมที่ต.สามขา อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด และมีเด็กหญิงอายุประมาณ11 ปีซึ่งเป็นญาติๆกันและมีบ้านพักอยู่ใกล้กันมาหาที่บ้านและขอเงินไปกินขนมตามประสาเด็ก จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบหลอกเด็กเข้าไปเอาเงินในบ้านและพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กเล็กเกินไป และพยายามก่อเหตุถึง3 ครั้ง และความแตกถูกแจ้งความจับต้องหลบหนีออกจากหมู่บ้านมาปักหลักอยู่ที่อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

นายประเสริฐ ยังบอกอีกว่าเป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงตอนนี้ก็มีเมียทั้งหมด4 คน และเมื่อมาอยู่ที่อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวไทยมุสลิม ตนก็ได้เปลี่ยนชื่อให้คล้ายกับคนในพื้นที่เป็น นายบาแระ มุตามะ ซึ่งอีกนัยหนึ่งก็เพื่อปลอมตัวไม่ให้ใครรู้จักชื่อจริงเพื่อเลี่ยงที่จะถูกจับกุม แต่สุดท้ายก็ไม่รอดแม้จะหนีมาได้5 ปีก็ถูกตำรวจกองปราบตามจับกุมตัวจนได้
โดยหลังจากนี้ทางตำรวจกองปราบจะส่งตัวกลับไปดำเนินคดีที่สภ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด พื้นที่เกิดเหตุต่อไป

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/SwwVLyxhjvc