Uncategorized

นนทบุรี (วงจรปิด) 2 คนร้ายบุกกระหน่ำตี ผอ.คา รร.ดังย่านเมืองนนท์ บาดเจ็บสาหัส

นนทบุรี (วงจรปิด) 2 คนร้ายบุกกระหน่ำตี ผอ.คา รร.ดังย่านเมืองนนท์ บาดเจ็บสาหัส
วันที่ 14 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รร.นครนนท์วิทยา 5 (ทานสัมฤทธิ์) ซอยทารสัมฤทธิ์ 21 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่ามีเหตุครูถูกคนร้ายจำนวน 2 คนบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในโรงเรียน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 14 ก.ย.61 จากการตรวจสอบพบว่าครูที่ถูกทำร้ายร่างกายคือ นางวราภรณ์ ทองมา อายุ 58 ปี ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาการผู้อำนวยการสถานศึกษา ได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้ง 2 ข้าง ถูกนำตัวส่ง รพ.นนทเวช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว


ภาพจากกล้องวงจรปิดของบริษัท Fristfirm United co.,ltd. สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 07.07 น.เป็นชายจำนวน 2 คนสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีขาวและสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ และสีดำคาดขาว ขับขี่รถจยย.สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับผ่านด้านหลัง รร.และผ่านบริษัทดังกล่าว ซึ่งผ่านออกไปทาง ซอยทานสัมฤทธิ์ 21/10 และสามารถออกถนนใหญ่ได้หลายช่องทาง
จากการสอบถาม นางวราภรณ์ ทองมา อายุ 58 ปี ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาการผู้อำนวยการสถานศึกษา ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าตนเดินทางมา รร.ตามปกติ เมื่อมาถึงประตู3 ทางด้านโรงอาหาร ได้มีชายจำนวน 1 คนสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขน และถือไม้ในมือ วิ่งเข้ามาตีที่ด้านหลังตน 1 ครั้ง ตนจึงหันกลับไปมองและถามว่าตีครูทำไม จากนั้นชายคนดังกล่าวไม่ได้ตอบอะไร ชายคนดังกล่าวจึงได้ยกไม้ขึ้นตีอีก 4-5 ครั้ง ตนเกรงว่าจะถูกศีรษะจึงได้ยกแขนทั้งสองข้างป้องกัน ก่อนจะมีผู้ปกครองและตนขับรถของ รร.วิ่งเข้ามาช่วย จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีออกไปทางประตูเดิม ตนจึงมองเห็นว่ามีชายสวมหมวกกันน็อคอีกหนึ่งคนซึ่งเป็นคนขับรถจยย.จอดรออยู่ที่ประตู ตนร้ายได้วิ่งขึ้นรถจยย.แล้วขับอ้อมออกไปทางด้านหลัง รร. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบจนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมา ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่าจากเรื่องอะไร ไม่เคยมีเรื่องทั้งการบริหาร รร.หรือกับผู้ปกครอง ตนคาดว่าอาจจะเป็นการตีผิดตัว ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเดินทางไปที่เทศบาลนครนนทบุรี เพื่อรายงานให้ผู้บริหารทราบ
เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และไม่ทราบสาเหตุของเรื่องดังกล่าวขณะนี้ได้มีการรายงานให้ทางผู้บริหารเทศบาลนครนนทบุรี ทราบแล้ว จะมีการติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดเนื่องจากคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในสถานที่ราชการแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

สมัย นิกูลรัมย์ จ.นนทบุรี