Uncategorized ข่าว ชลบุรี

ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา บอกรักให้ก้องโลกในวันแห่งความรัก

ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา บอกรักให้ก้องโลกในวันแห่งความรัก

วันนี้ 14 ก.พ.63 ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) และ Art Decorate อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ร่วมจัดงาน “เสน่ห์รักย้อนรอยวิถีริมน้ำไทยบุราณ” บอกรักให้ก้องโลกในวันแห่งความรัก ด้วยขบวนแห่ขันหมากทางน้ำ 4 คู่รัก โดยได้รับเกียรติจาก นายบุญสืบ กล่ำสกุล ประธานชมรมผู้สูงอายุดอกลำดวน จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนางอำ
นวย กล่ำสกุล (ภรรยา) เป็นประธานเปิดงานมหามงคลต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ประจำปี 2563
ซึ่งการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานอนุรักษ์ประเพณีไทยโบราณ และเผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่สายตาของชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นการช่วยกระ ตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาให้มีสีสันในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้
บรรยากาศภายในงาน นักท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจกับไฮไลท์สุดตระการตาด้วยขบวนแห่ขันหมากทางน้ำ 9 คู่รัก เติมความหวานแบบไทย ล่องเรือทางน้ำกับขบวนแห่กลองยาวฟ้อนรำสนุกสนาน และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ กิจกรรมลุ้นรับแพ็ก

เกจท่องเที่ยว นั่งเรือสะเทินน้ำสะเทินบกหนึ่งเดียวในประเทศไทยฟรี, ลุ้นเล่นกิจกรรมคู่รักท้าหวาดเสียวโหนสลิงเหินเวหาฟรี, แพ็กเกจท่องเที่ยวสุดโรแมนติก “ล่องเรือคล้องรัก” ชมบรรยากาศวิถีไทยริมน้ำในราคาสุดพิเศษ
นอกเหนือจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว ภายใน ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) ยังมีจุดถ่ายรูปสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้มาเก็บภาพบันทึกความทรงจำดีๆ กับคู่รัก และยังสามารถแวะเที่ยวชมบึงบัวแดงแห่งเดียวในเมืองพัทยาได้ตลอดทั้งวัน โดย ตลาดน้ำ ๔ ภาค (พัทยา) ได้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-19.00. น. สำหรับคนไทยเข้าฟรี ติดต่อสอบถามรายละเอียดโทร. ๐๘๘-๔๔๔๗๗๗๗ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา – Pattaya Floating Market

นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645,0863684323