Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ วอนล่าตัว! กล้องวงจรปิดจับชัด หนุ่มแอบเข้าร้านฉกกระเป๋าเงินกลางวันแสกๆ หนีลอยนวล (คลิป)

บุรีรัมย์ วอนล่าตัว! กล้องวงจรปิดจับชัด หนุ่มแอบเข้าร้านฉกกระเป๋าเงินกลางวันแสกๆ หนีลอยนวล (คลิป)

เจ้าของร้านโทรศัพท์และล็อตเตอรี่ใจกลางเมืองบุรีรัมย์ วอนโซเชียลช่วยตามหาบุคคลในวงจรปิดมาลงโทษ หลังแอบเข้าไปขโมยกระเป๋าเงินและล็อตเตอรี่ไปอย่างหน้าตาเฉยกลางวันแสกๆ โร่แจ้งความแล้ว

วันที่ 15 ต.ค.62 นางสาวราตรี แพงน้อย อายุ 33 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์และล็อตเตอรี่ ถนนสุนทรเทพ ใจกลางเมืองบุรีรัมย์ นำภาพจากกล้องวงจรปิดร้านข้างกัน มาร้องต่อสื่อ ขอให้โลกโซเชียล ช่วยติดตามบุคคลในภาพ ซึ่งค่อนข้างเห็นใบหน้าชัดเจน
เป็นชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ รูปร่างสันทัด อายุประมาณ 30-40 ปี เข้าไปขโมยกระเป๋าเงินภายในร้าน ซึ่งในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 6,000 บาท ล็อตเตอรี่ของลูกค้าชุด 5 ใบ และของตัวเองอีก 2 ใบ บัตรเครดิตและบัตรประจำตัวประชาชนอยู่ในกระเป๋าหายไปทั้งหมด

น.ส.ราตรี เล่าด้วยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พ.ย.เวลาประมาณ 16.00 น.ตอนนั้นตนเฝ้าร้านอยู่คนเดียว เดินเข้าห้องน้ำใช้เวลาประมาณ 3 นาที แล้วออกมา ก็ไม่เอะใจอะไร

จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชม.จะมาหากระเป๋าเงินของตัวเองที่วางไว้บนโต๊ะภายในร้านแต่ไม่พบ พยายามหาแต่ก็ไม่พบเห็นตามที่คิดว่าเคยเอาไปวางไว้ จนต้องขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดข้างร้าน พบว่ามีชายคนดังกล่าวถือกระเป๋าเดินออกจากร้านแบบใจเย็น จึงเดินทางไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมือง บุรีรัมย์ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้เบาะแส
ทั้งนี้ก็อยากจะฝากเตือนไปถึงคนทั่วไป เวลาจะทำอะไรให้ระวังทรัพย์สินของตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจที่ตกต่ำอยู่ในขณะนี้ เพราะกรณีเรื่องของตนที่เกิดขึ้น อยู่ใจกลางเมืองมีผู้คนเดินพลุกพล่าน และเป็นกลางวันแสกๆ คนร้ายยังกล้าก่อเหตุ จึงนำภาพไปลงในโลกออนไลน์และสื่อเพื่อให้เตือนใจ

https://youtu.be/dKt6fut-p40