Uncategorized

สงขลา อส.ปืนโหด หึงห่วงแฟนสาวลั่นไกปลิดชีพ เสียชีวิตคาบ้านพัก

สงขลา อส.ปืนโหด หึงห่วงแฟนสาวลั่นไกปลิดชีพ เสียชีวิตคาบ้านพัก

เกิดเหตุอส.อำเภอจะนะใช้อาวุธปืนสงครามยิงหม้ายสาวผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโลตัสเอ๊กเพรส ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันเสียชีวิตคาบ้านต่อหน้าลูกสาว สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่างเพราะมีเมียอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมายิงปืนขู่ที่หน้าบ้านจนฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความไว้แล้ว
เมื่อช่วงตี2 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่51/3 หมู่9 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา หลังจากตำรวจสภ.ควนมีด ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองหมู่9 ทราบว่าผู้ที่ถูกยิงคือ น.ส.จิรพรรณ แก้วชนิด อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโลตัสเอ๊กเพรสสาขานาหม่อม อ.หาดใหญ่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปืนเอ็ม16 เข้าหน้าท้อง1 นัด ญาตินำได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบบริเวณข้างบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 ตกอยู่ข้างบ้าน 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ลำพบว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปทางช่องกระจกหน้าต่างข้างบ้านที่แตกอยู่ ในขณะที่ น.ส.จิรพรรณ กำลังนั่งพิมพ์เอกสารอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ภายในบ้าน โดยมีลูกสาวอายุประมาณ 8-9 ขวบนอนดูทีวีอยู่ข้างๆ รวมทั้งแม่ที่นอนอยู่ในห้องนอนและทั้งสองคนปลอดภัย
หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อมกระทั่งทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ อส.อภิเชษฐ์ แก้วนวล อายุ 31 ปี เป็นอาสารักษาดินแดนอำเภอจะนะ และเป็นมือกีต้าประจำวงใต้ใดซึ่งเป็นวงดนตรีของอส.อำเภอจะนะด้วย 

มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ ซึ่งคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.จิรพรรณ ซึ่งเป็นหม้ายลูกติด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวพร้อมกับประสานต้นสังกัดให้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว
เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ที่ อส.อภิเชษฐ์ คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายแต่พักหลัผู้ตายไม่เล่นด้วยพยายามตีตัวออกห่างเนื่องจากทราบว่า อส.อภิเชษฐ์ มีครอบครัวอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็เคยมาก่อเหตุยิงปืนข่มขู่ที่หน้าบ้านผู้ตายมาแล้ว และมีการเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ควนมีด
นายสามารถ ไชยวิรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่9 บอกว่า เมื่อคืนนี้ อส.อภิเชษฐ์ ได้มาหาผู้ตายที่บ้าน และพบว่าผู้ตายกำลังนั่งพิมพ์งานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิ่งไปทางช่องกระจกหน้าต่างที่แตกด้วยอารมณ์ของความหึงหวงและผิดหวังในลักษณะตนไม่ได้คนอื่นก็ต้องไม่ได้ด้วย

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา