ข่าว สงขลา ข่าวอาชญากรรม

สงขลา/เทพา คนร้ายบุกยิงถล่ม นายกฯ อบต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา พรุนทั้งร่างกว่า 14 นัด กระสุนปลิดชีพเสียชีวิตที่ รพ.ตร.เร่งสอบ คาดปมการเมือง

โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้น 21.00 น. เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.66 ตำรวจ สภ.ห้วยปลิง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เมื่อตำรวจ สภ.ห้วยปลิงไปตรวจสอบที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบว่าเป็นบ้านของ นาย อดุลย์ คาน อายุ 58 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วง โดยหลังเกิดเหตุ ญาติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเทพ เนื่องจาก นายอดุลย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงตามร่างกายหลายจุด แต่สุดท้าย นายอดุลย์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ด้าน ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำญาติ พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นาย อดุลย์ กำลังนั่งเล่นอยู่ใต้ถุนบ้าน จากนั้นมีคนร้ายจำนวน 1 คน แต่งกายสวมใส่เสื้อผ้าชุดดำ ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าบริเวณ แขน หน้าอก ปาก ขา ประมาณ 14 นัด แล้วหลบหนีไปทันที ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบ ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และพื้นที่ใกล้เคียงบ้านหลังดังกล่าว ส่วนสาเหตุ ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ

@อ้อม มณีรัตน์ 065-6491752