ข่าว สรุาษฎร์ธานี

สุราษฎร์ธานี “วาเลนไทน์เลือด” ฆาตกรหนุ่มใช้ท่อนไม้ทุบสาวใหญ่ดับคาบ้านร้าง

สุราษฎร์ธานี “วาเลนไทน์เลือด” ฆาตกรหนุ่มใช้ท่อนไม้ทุบสาวใหญ่ดับคาบ้านร้าง ตร.พุนพิน โชว์ฟอร์มตามรวบทันควัน.

วันที่ 15 ก.พ.2567 เวลา 09.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในบ้านร้าง บริเวณหน้าโรงเรียนธีราศม ชุมชนธีราศรม ซอย 1 ต้นโพธิ์ ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ปริวัชร์ เพ็ชรรัตน์ พนักงานสอบสวนเวร ได้รายงานไปยัง พ.ต.อ.ปิยพงษ์ บุญแก้ว ผ.ก.ก.สภ.พุนพิน พร้อมผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อคือนางสุจินดา แสงแก้ว อายุ 53 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนบ้านเลขที่ 78 ม.2 ต.ไม้เรียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนเร่ร่อนในละแวกดังกล่าว สภาพศพเสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลถูกตีบริเวณท้ายทอย ใกล้ศพพบท่อนไม้เปื้อนเลือดยาวประมาณ 70 ซม. คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ผู้ตาย

ต่อมา พ.ต.ท.มานิตย์ ทองชั่ง สารวัตรสืบฯ สภ.พุนพิน และทีมสืบได้ทำการแกะรอยคดีฆาตกรรมโหด เบื้องต้นพบชายต้องสงสัยซึ่งมีพฤติกรรมเร่ร่อนเช่นเดียวกันจึงได้ทำการไล่กล้องวงจรปิด และสอบถามพยานบุคคลบริเวณสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี จนได้ความว่าช่วงกลางคืนเห็นทั้งคู่เดินเตร็ดเตร่อยู่แถวสถานีรถไฟ จากนั้นได้หายตัวไป และฝ่ายชายได้กลับมาคนเดียว และได้ซื้อตั้วโดยสารรถไฟลงปลายทางสถานีเวียงสระ ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือนายบรรจง ส้มเกิด อายุ 51 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

จากนั้น จนท.ชุดสืบฯ สภ.พุนพิน จึงได้ติดตามไปที่ภูมิลำเนาจนพบนายบรรจง และได้นำตัวมาสอบปากคำ โดยนายบรรจง ให้การสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมนางสุจินดา จริง โดยบอกว่าตนกับผู้ตายเป็นคนเร่ร่อนด้วยกัน ในคืนเกิดเหตุตนกับผู้ตายได้ขึ้นไปที่บ้านร้าง และมีเพศสัมพันธ์เพื่อฉลองในคืนวาเลนไทม์หลังเสร็จกิจผู้ตายได้ขอเงิน 300 บาท แต่ตนไม่ให้ผู้ตายดุด่า และใช้ปากกัด ตนบันดาลโทสะ จึงได้ฉวยท่อนไม้บริเวณใกล้เคียงกระหน่ำตีจนนางสุจินดา แน่นิ่งไป จากนั้นได้รอจนถึงเช้าได้มาซื้อตั๋วรถไฟเพื่อเดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งถูกชุดจับกุมรวบตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.