ข่าว ชลบุรี ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบนายกเมืองพัทยา รับฟังข้อมูลยานยนต์ในเมืองท่องเที่ยว

คณะผู้บริหาร “เบนซ์ ไพรม์มัส พัทยา” นำโดย นายชวัลรัชญ์ ทองคำสุข ผู้จัดการฝ่ายขาย และ นายสุรพล รุ่งเจริญ ผู้จัดการศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง พร้อมผู้บริหารและทีมงาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด ในนามตัวแทน “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เพื่อรับฟังแนวนโยบายในการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวม และแนวโน้มของธุรกิจยานยนต์ในพื้นที่เขตพัทยา พร้อมแจงความคืบหน้าด้านการลงทุนในการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Mercedes-Benz ในเขตเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ปัจจุบัน “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั้ง 2 เฟส คือ เฟสที่ 1 บนถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car สำหรับจัดแสดงรถยนต์ผู้บริหารใช้แล้ว หลากหลายรุ่น คุณภาพดี ในราคาคุ้มค่า พร้อมศูนย์บริการซ่อมสี-ตัวถัง ที่มีบริการครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสุดในภาคตะวันออก ทำให้มั่นใจว่า ทุกงานซ่อมสีและตัวถังจะได้มาตรฐานและคุณภาพดีเยี่ยม

เฟสที่ 2 บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-EQ รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมศูนย์บริการ ที่รองรับการบริการซ่อมบำรุง และดูแลรักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกซัพแบรนด์ และทุกรุ่น ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพและความชำนาญอย่างแท้จริง โดยผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมหลักสูตรระดับสูงจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย สำหรับรองรับทุกงานบริการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ทาง “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้ขยายธุรกิจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Deepal สาขาชลบุรี อย่างเป็นทางการ ในนาม บริษัท ไพรม์มัส โมบิลิตี้ จำกัด อีก 1 แบรนด์ ซึ่งสาขาแห่งนี้ จะมีบริการทั้งการจำหน่ายรถยนต์ Deepal และศูนย์บริการซ่อมบำรุงทั่วไป พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในกลางปี 2567