ข่าวบันเทิงและกีฬา

กต.ตร. สภ.กัลยาณิวัฒนา ขอเชิญชมการแข่งขันชกมวยไทยการกุศล “ศึกมวยไทยต้านภัยยาเสพติด” ส.ยิ่งเจริญการช่าง+เกียรติเพชรเจ็ดสี

กต.ตร. สภ.กัลยาณิวัฒนา ขอเชิญชมการแข่งขันชกมวยไทยการกุศล “ศึกมวยไทยต้านภัยยาเสพติด” ส.ยิ่งเจริญการช่าง+เกียรติเพชรเจ็ดสี ณ สนามมวยเชียงใหม่ ถ.โชตนา (สันติธรรม) อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 9 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุมร้านเคลิ้ม เชียงใหม่ย่านป่าพร้าวนอก พ.ต.อ.สมเกียรติ กรรณวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขันฯพร้อมด้วยนายคูณสวัสดิ์ พงษ์แก้ว ที่ปรึกษาจัดการแข่งขันฯ พร้อมด้วยคณะผู้จัดงานแข่งขันชกมวย ได้ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันมวยไทยการกุศล เพื่อสืบสานวัฒนธรรมศิลปะแม่ไม้มวยไทย ให้คงอยู่ต่อไปใน “ศึกมวยไทยต้านภัยยาเสพติด” ส.ยิ่งเจริญการช่าง+เกียรติเพชรเจ็ดสี” ณ สนามมวยเชียงใหม่ ถ.โชตนา (สันติธรรม) อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อหาหาทุน ทรัพย์ต้านยาเสพติดและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนพร้อมปรับปรุงสถานีตำรวจภูธรกัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการของประชาชนที่มาใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบาย ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในเรื่องของโรงพักของประชาชนอีกด้วย

พ.ต.อ.สมเกียรติ กรรณวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขันฯ เผยอีกว่า อ.กัลยาณิวัฒนา ประกอบด้วยชุมชนชาวเขาหลายเผ่า เช่น กะเหรี่ยง ม้ง ลีซอ เป็นต้น ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพทำไร่ ทำนา ทำสวน และการทอผ้าเป็นอาชีพเสริม ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะได้นำไปเป็นกองทุนในด้านการ สนับสนุนการต้านภัยยาเสพติดและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน โดยได้มีการเสนอขายบัตรชกมวยไทยล่วงหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้ออกจำหน่ายบัตรในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง หากท่านใดพบเห็นสามารถให้การสนับสนุน ได้ตามความสมัครใจโดยไม่มีการบังคับขู่เข็นใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ขอรับการบริจาคเงินหรือเรี่ยรายทรัพย์สินใดๆ นอกจากการจำหน่ายบัตรเท่านั้น

ด้านนายคูณสวัสดิ์ พงษ์แก้ว ที่ปรึกษาจัดการแข่งขันฯ กล่าวเสริมว่า ในการจัดมวยในครั้งนี้ทางผู้จัดฯได้สรรหานักชกที่มีชื่อเสียงจากทีมงาน ส.ยิ่งเจริญการช่าง+เกียรติเพชรเจ็ดสี โดยทางป๋าลอ ฮาเล่ จะได้ประกบคู่มวย ระเบิดกำปั้นในครั้งนี้ โดยจัดจำหน่าย บัตรเข้า ชมในราคา 1,000 บาท 2 ที่นั่งและบัตร 2,000 บาท จำนวน 5 ที่นั่ง ซึ่งสามารถหาซื้อบัตรได้ที่หน้างาน และตามเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ในการจัดงานที่ออกจำหน่ายบัตรในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย.