Uncategorized

ชลบุรี หนุ่มวัย 38 ปี เจอดี หลงเชื่อกับการขายรถในอินเตอร์เน็ต สุดท้ายเจอดี ถูกหลอกให้โอนเงินจำนวน 25,000 บาท

ชลบุรี หนุ่มวัย 38 ปี เจอดี หลงเชื่อกับการขายรถในอินเตอร์เน็ต สุดท้ายเจอดี ถูกหลอกให้โอนเงินจำนวน 25,000 บาท ต้องเข้าแจ้งความให้ สภ.เมืองชลบุรี ตามจับ เผย มีคนโดนหลอกขายคันเดียวกันราคา 80,000 บาท


นายณรงค์ศักดิ์ ขุนอาจ อายุ 38 ปี ได้นำหลักฐานเป็นเอกสารการพูดคุยในไลน์ของนายขวัญ ตาขาย อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายนำรูปรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว รุ่นอีคาร์ 4 สีขาว นำไปโฟสต์ขายในเฟซบุ๊ค ในราคา 25,000 บาท จึงได้ตกลงทำการซื้อขาย ที่มีการให้ทางภรรยา นำเงินโอนไปมัดจำ จำนวน 3,000 บาท จนมีการนัดที่จะนำมาส่งรถในสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี และจะทำการโอนซื้อขายกัน ในวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ขอให้โอนเงินที่เหลือมา เลยทำการโอนผ่านบัญชีไปรอบสอง จำนวน 22,000 บาท แต่สุดท้ายไม่มีรถมา จึงมีการโทรศัพท์ไป มีการอ้างเป็นวันเสาร์วันหยุดขอส่งในวันจันทร์ ปรากฏว่า ไม่สามารถติดต่อทางไหนได้เลย จึงรู้ว่าถูกหลอกแน่นอน จึงเข้าแจ้งความกับทาง ร.ต.อ.เดชา ดินแดน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ให้ตามจับกุม
จากการสอบถามผู้เสียหาย เผยว่า หลังจากมีความมั่นใจว่าถูกหลอก เลยปรึกษาเพื่อนให้เข้าดู พบมีการขายคันเดิม แต่ทำการเปลี่ยนชื่อเป็นขวัญ เลสซิ่ง นอกจากนั้น ยังเคยมีคนที่เข้ามาดูทำการซื้อรถคันเดียวกับของตน ในราคา 80,000 บาท ถูกเชิดเงินไปเหมือนกัน จึงเตือนไปถึงผู้ที่ชอบซื้อรถทางอินเตอร์เน๊ตจะมีการซื้อควรตรวจสอบก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะโดนหลอกเหมือนตน และอยากให้ตำรวจจับให้ได้ จะได้ไม่มีใครถูกหลอกอีก