ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่

ม.แม่โจ้จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2562 เตรียมพร้อม สร้างความเข้าใจให้นักศึกษาใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุข

ม.แม่โจ้จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2562 เตรียมพร้อม สร้างความเข้าใจให้นักศึกษาใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุข

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เตรียมพร้อมให้นักศึกษาใหม่ใช้ชีวิตการเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุข จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้

นางสาวอรชร วงษ์ศิริ รักษาการแทนผู้อำนวยการกองแนะแนว และศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ แจ้งว่า ทางกองแนะแนวฯ ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยให้จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้รู้จักกับคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย รับทราบถึงนโยบายการพัฒนานักศึกษา แนวทางปรัชญาทางการศึกษาของมหาวิทยาลัย ตลอดจนรับทราบถึงการให้บริการและสวัสดิการต่างๆ ของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย สามารถใช้ชีวิตการเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยได้อย่างมีความสุข
การปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ในครั้งนี้นักศึกษาใหม่จะได้รับฟังปฐมโอวาท จาก รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา รักษาการแทนอธิการบดี และได้รับเกียรติ จาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประสิทธิ์ โนรี นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีแก่อินทนิลช่อที่ 84 อีกทั้งยังมีการบรรยายพิเศษ เรื่อง “การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยแม่โจ้” โดย รักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดี (อาจารย์สุกิจ ติดชัย) รวมถึง การบรรยายพิเศษ เรื่อง “WHISPER FROM VIZDOM” โดย คุณธีร์ นันทวริศ ศิษย์เก่าแม่โจ้ รุ่น 60 กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธรี ดี แลนด์ อีกด้วย
โอกาสเดียวกันนี้จะมีพิธีมอบโล่และเกียรติบัตร ให้แก่นักศึกษาที่ผ่านการประเมินและคัดเลือกเพื่อรับรางวัลพระราชทาน และรางวัลช่ออินทนิล กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ เวลา 08.30 – 12.00 น. ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ส่วนในช่วงบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป นักศึกษาแต่คณะ/วิทยาลัย จะเข้าร่วมการปฐมนิเทศตามคณะ/วิทยาลัยที่ตนเองสังกัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานแนะแนว กองแนะแนวและศิษย์เก่าสัมพันธ์ โทร. 0 5387 3183.

ทรงวุฒิ ทับทอง