ข่าว เชียงราย ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(ชมคลิบ) ผบ.ศป.บส.ชน/รอง มทน.3 เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ “ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ปลอดภัยยาเสพติด” ที่โรงเรียนบ้านห้วยหญ้าไซ ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย

ผบ.ศป.บส.ชน/รอง มทน.3 เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ “ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ปลอดภัยยาเสพติด” ที่โรงเรียนบ้านห้วยหญ้าไซ ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย


วันที่ 24 ธ.ค.62 เวลา 10.00 น. พล.ต. บุญยืน อินกว่าง ผบ.ศป.บส.ชน/รอง มทน.3 เป็นประธานพิธี โดยมี นายศิวาวุธ ศิวิวงศ์ ป.อำเภอกลุ่มงานบริหารงานปกครอง อ.แม่สรวย, นายพรศักดิ์ วงษ์เทพเตียน นักวิชาการ สาธารณสุข อ.แม่สรวย,นายสงคราม มัลคะละ ผอ.รร.บ้านห้วยหญ้าไซ,นางพรธิพา ออละมูล รพ.สต.แม่สรวย, นายเริงศักดิ์ สาณุมิตร ผู้แทนหัวหน้าหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้แม่สรวย, นายพรพจน์ แสงแก้ว ผู้แทน รพ.แม่สรวย, นายชูศักดิ์ หมื่อแล ผญบ.จะหา ม.11และชมรมกำนัน,ผญบ ร่วมพิธีเปิด โครงการ ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ปลอดภัยยาเสพติด” โดยมีกิจกรรม การมอบอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนบ้านห้วยหญ้าไซ และชุมชน บ.ห้วยหญ้าไซ บ.จะหา และ บ.ลอโย มอบผ้าห่มให้กับประชาชนในพื้นที่, มอบถุงยังชีพ ให้กับผู้ป่วยและคนชรา บ.ห้วยหญ้าไซ และ บ.จะหา โดยมี เยาวชนและประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 300 คน.

https://youtu.be/DWr0A36w678

ทรงวุฒิ ทับทอง