Uncategorized

ระทึกตำรวจกองปราบขับรถไล่ล่าเพื่อจับกุมเซียนวัวผู้ต้องหาคนสำคัญหนีหมายจับคดีใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านคู่อริเมื่อปี47 ขณะออกจากบ่อนวัวพร้อมพวกและภรรยารวม7 คนเตรียมไปฉลองชัยชนะ ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่และฝ่าวงล้อมสุดท้ายไม่รอดรถหมุนคว้างกลางถนนจนมุม

สงขลา/หาดใหญ่ (มีคลิป)ระทึกตำรวจกองปราบขับรถไล่ล่าเพื่อจับกุมเซียนวัวผู้ต้องหาคนสำคัญหนีหมายจับคดีใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านคู่อริเมื่อปี47 ขณะออกจากบ่อนวัวพร้อมพวกและภรรยารวม7 คนเตรียมไปฉลองชัยชนะ ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่และฝ่าวงล้อมสุดท้ายไม่รอดรถหมุนคว้างกลางถนนจนมุม

ภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ 18 ก.ย.61 ขณะที่กำลังตำรวจกองปราบ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม และพ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตรกองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม ขับรถยนต์ไล่ล่าและสกัดจับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีบรอนไม่ติดหมายเลขทะเบียน บนถนนบ้านทอนคลอง หมู่2 ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เมื่อช่วง
เพื่อจับกุม นายจักรพงษ์ แดงแสละ อายุ38 ปีชาวต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ต้องหาคนสำคัญตามหมายจับของศาลจ.สงขลา ในคดีพยายามฆ่าและคดีอาวุธปืนรวม4 ข้อหา ซึ่งหลบหนีการจับกุมมา4ปี และสามารถควบคุมตัวเอาไว้แม้ว่าจะพยายามขับรถหลบหนีแต่สุดท้ายก็ไม่รอดเพราะยางรถล้อหลังด้านขวาแบนเพราะถูกเจ้าหน้าที่ยิงจับต่อไปไม่ได้ และขณะเกิดเหตุยังมีเพื่อนที่นั่งมาในรถอีก7คนแต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและสิ่งผิดกฎหมายจึงปล่อยตัวไป
สำหรับเหตุระทึกในครั้งนี้ทางตำรวจกองปราบ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบทราบว่าในวันนี้ นายจักรพงษ์ ซึ่งเป็นเซียนวัว ได้มาดูการแข่งขันวัวชนที่สนามชนโคบ้านท่าหรั่ง หมู่7 ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง จึงมาดักซุ่มรอ จน นายจักรพงษ์ ออกจากสนามและขับรถออกมาพร้อมกับเพื่อนอีก7 คนและภรรยาสาว จึงแสดงตัวใช้รถวิทยุของกองปราบและรถยนต์ขวางทางเข้าออก
แต่ปราฏว่า นายจักรพงษ์ ได้ขับรถกระบะพุ่งชนเจ้าหน้าที่จนต้องกระโดดหลบ และขับรถฝ่าวงล้อมออกไปได้ ตำรวจกองปราบจึงใช้ปีนยิงล้อหลังด้านขวา เพื่อสกัดแต่ก็ยังขับต่อไปได้ แต่หลังจากที่ขับหลบหนีและเกิดการไล่ล่ากันราว1 กิโลเมตร รถกระบะของนายจักรพงษ์ เกิดหมุนคว้างกลางถนนเพราะยางแบนจึงยอมจำนนและถูกตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมกับยอมรับสารภาพ
สำหรับนายจักรพงษ์ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าฯและข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืนรวม4 ข้อหา จากการก่อเหตุใช้อาวุธปืนสงครามอาก้า ยิงถล่มใส่บ้านเลขที่ 30 ม.5 ถนนหลังมัสยิดกลางบ้านดอนขี้เหล็ก ต.พะวง .เมืองสงขลา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 สิงหาคม 2557 ซึ่งเป็นบ้านพักของชายคนหนึ่งที่ไปติดพันกับอดีตภรรยาคนก่อน แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย
และแม้จะหนีการจับกุมมาตลอด4 ปีแต่ก็ไม่รอดโดยเฉพาะในวันนี้ซึ่ง นายจักรพงษ์ เพิ่งชนะการเล่นวัวชนและเตรียมที่จะเดินทางกลับไปฉลองกับเพื่อนๆและภรรยาที่นั่งมาในรถกระบะด้วยกัน………………………………………………………………………………………………………………………………………………./////////

 

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ