ข่าว ร้อยเอ็ด

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระราชทานปฏิทินหลวง พุทธศักราช 2567 ให้แก่ข้าราชการในจังหวัดร้อยเอ็ด

วันที่ 18 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่ ห้องโถงชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีมอบปฏิทินหลวง พุทธศักราช 2567 พระราชทานสำหรับความสุขปีใหม่ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการ เข้าร่วม

โดยมอบให้แด่ข้าราชการในจังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 2 ท่าน ได้แก่ นายไพโรจน์ จิตจักร์ ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด และนายพิชัยยา ตุระซอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ สร้างความปลาบปลื้มปีติยินดีแก่ข้าราชการและพสกนิกรประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นล้นพ้น

สำหรับปฏิทินหลวง พุทธศักราช 2567 เป็นสมุดปกหนังสีเหลือง อันเป็นสีประจำวันพระราชสมภพ มีเนื้อหาอาทิ พระปฐมบรมราชโองการ ปีศักราชทางจันทรคตินิยมอย่างไทย ประกาศสงกรานต์ วันกำหนดการ การชักและประดับธงชาติในวันสำคัญ วันพระราชสมภพพระมหากษัตริย์ สมเด็จพระราชินี พระบรมวงศานุวงศ์ และวันสำคัญของประเทศที่มีสัมพันธไมตรีกับประเทศไทย วันสำคัญทางศาสนา วันสำคัญทางวัฒนธรรม

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/088-573-0542/ ข่าว
ปชส-ร้อยเอ็ด/ภาพ