Uncategorized

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบ 2 ผัวเมียขอข้าวก้นบาตรสำนักสงฆ์กินทุกวัน พอพระเผลอขโมยข้าวของเครื่องใช้ พระเครื่อง แม้กระทั่งบาตรพระ

..ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบ 2 ผัวเมียขอข้าวก้นบาตรสำนักสงฆ์กินทุกวัน พอพระเผลอขโมยข้าวของเครื่องใช้ พระเครื่อง แม้กระทั่งบาตรพร
.เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 ส.ค. ร.ต.อ.ศักดิพัฒน์ ไตรรัตนาพันธ์ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางไปดักจับกุมนายทองคำ อ่วมพัด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 1 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และ น.ส.กนกวรรณ หอมเทียน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 / 1 หมู่ 3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 2 ผัวเมีย ได้ที่ภายในสำนักสงฆ์นันทวัน หมู่ 2 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางมีพระเครื่องและภาพถ่ายที่ พระอธิการธนกิจ กตปุญโญ ผู้ดูแลสำนักสงฆ์ ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ตอนที่เข้ามาขโมยเครื่องดูดฝุ่น หม้อหุงข้าวไฟฟ้า กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า พระเครื่องหลวงพ่อเกลี้ยง 1 ลัง และบาตรพระ พร้อมรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน คลว 753 ชลบุรี ที่ขี่มาใช้ก่อเหตุ
พระอธิการธนกิจ กตปุญโญ เผยว่า ทั้งคู่เข้ามาสำนักสงฆ์บ่อยมาก จนสุนัขที่เคยดุ คุ้นเคยกันไม่เห่า มาขอข้าวปลาอาหาร ก็ให้ไปกินทุกวัน เคยไปขโมยวัดผาสุก มาแล้วพระที่นั่นบอก และที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ก็ขโมยไป 4 – 5 ครั้งแล้ว ตนได้แอบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเมื่อกี้ถามก็รับสารภาพว่าขโมยไปจริง คนเนรคุณแบบนี้เอาไว้ไม่ได้ จับเอาไปขังคุกดัดสันดานเลย ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่เข้ามาได้รวดเร็วและจับกุมได้.

………….ภาพ ข่าว นายแจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี