Uncategorized

ร้อยเอ็ด หม้ายสาวราดน้ำมันเผาตัวปางตาย…

ร้อยเอ็ด
หม้ายสาวราดน้ำมันเผาตัวปางตาย…
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 19 ก.ยอ. 2561 ร.ต.อ สุ นทร วงษ์ศร รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้น้ำมันราดเผาตัวเองอยู่ริมถนนลูกรังสายบ้านหนองแสงทุ่ง-บ้านโนนสวรรค์ หมู่ 3 ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทราบว่ามีพลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.โพนทอง แล้วทราบชื่อว่านางศุภวรรณ นามบุรี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 414 หมู่ 3 ต.แวง อ.โพนทอง

ในที่เกิดเหตุพบเพียงรอยไหม้หญ้าริมถนนที่ผู้บาดเจ็บล้มลงและพบกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดสีฟ้าขาวและรองเท้าแตะวางอยู่บนพื้นใกล้ที่เกิดเหตุ และขวดสุราชนิดกลมซึ่งใส่น้ำมันเบนซินมาตกอยู่ จากการสอบสวนผุ้เห็นเหตุการณ์คือนายบุดดา ตรีมา อายุ 57 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ บอกว่า ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์มาตามถนน มองเห็นนางศุภวรรณ สวมเพียงชุดชั้นใน มีเปลวไฟลุกท่วมตัวเดินข้ามถนนแล้วล้มฟุบลง ตนจึงรีบลงไปช่วย
ดับไฟให้แล้วเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลโพนทอง
จ ากการสอบถามญาติของนางศุภวรรณ ทราบว่า นางศุภวรรณแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งก็เลิกรากันไป มีลูกกับสามี 2 คนต่างบิดากัน ต่อมานางศุภวรรณเกิดความเครียดจึงหันไปพึ่งสารเสพติดจนมีอาการทางจิต ญาติๆต้องพาไปส่งยังสถานบำบัดยาเสพติดแต่ก็หนีกลับออกมา ซึ่งญาติคาดว่าสาเหตุที่จุดไฟเผาตัวในครั้งนี้คงเนื่องจากอาการทางจิตที่เป็นอยู่ ล่าสุดแพทย์ได้ส่งต่อ นางศุภวรรณไปรักษาตัวที่ รพ.ขอนแก่น เนื่องจากผิวหนังด้านหน้าและด้านหลังตั้งแต่ต้นคอลงมาถึงเท้าถูกไฟไหม้อยู่ในอาการสาหัส

สุเทพ. ลอยแก้ว/รายงาน

Comments are closed.