ข่าวอาชญากรรม ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

ผู้กำกับเครียดใช้ปืนจ่อยิงขมับตัวเองดับ หลังศูนย์จราจรข้างบ้านพัก

เมื่อ 19.30น.วันที่ 19 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตาย ที่หลังศูนย์จราจรสามแยกไฟแดงหนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี จึงเข้าตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ กู้ภัยอุทัยธานี จุดหนองฉาง   โดยในที่เกิดเหตุ อยู่ที่โต๊ะนั่งหินอ่อน พบศพซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ พ.ต.อ.โกศล ใจเพ็ชรดี  ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.อุทัยธานี  สภาพศพนอนหงายที่ศีรษะมีบาดแผลกระสุนปืน มีเลือดไหลนอง อยู่ที่พื้นดิน ใต้ที่นั่ง พบอาวุธปืนขนาด 9 ซิกซาวเออร์ 1 กระบอก ที่โต๊ะกลางหินพบโทรศัพท์วางไว้หนึ่งเครื่อง

หลังจากนั้น พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี ได้เข้าสอบถาม ภรรยาของผู้ตายที่อยู่ในอากการโศกเศร้า เมื่อช่วงเย็น ผู้ตาย กลับมาจากทำงาน ก็ได้พาตนเอง พร้อมลูกชายไปกินที่เอ็มเค หลังจากนั้น ประมาณ 5 โมงเย็น หลังจากที่กินเสร็จ ก็พากันกลับบ้าน หลังจากนั้นผู้ตายได้ขับรถยนต์ ออกมาตอนไหนไม่ทราบ ซึ่งออกมาจากบ้านเป็นปกติของผู้ตาย หลังจากนั้นเองได้รับโทรศัพท์ จากผู้ตาย ซึ่งลูก ก็อยู่ข้างตัวเอง หลังจากนั้น ไม่เกิน 3 นาที ตนเอง ก็ได้ยินเสียงปืนดังในโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็มีคนไปบอก แต่สาเหตุการยิงตัวตายตนเอง นั้นยังไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้ตายได้เคยลาออกจากการเป็นตำรวจ แต่ได้อาทิตย์เดียว ก็กลับเข้าไปเป็นตำรวจใหม่ ประกอบกับผู้ตายนั้นเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยาทุกวัน

ด้านแม่ค้าขายอาหารอีสาน ซึ่งข้างที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนางเจี๊ยบ เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนเองเห็นผู้ตายขับรถยนต์ เก๋ง เข้ามาจอด หลังจากนั้น ก็มานั่งที่โต๊ะ ได้ สักพัก ก็ได้ยินเสียง ดังแป๊ก ที่เดียว ตนเองก็ออกมาดู เห็นผู้ตายเอนตัวนอนอยู่ที่โต๊ะ นั่งมีเลือดไหลที่ศีรษะลงมาที่พื้นดิน ด้วยความตกใจจึงรีบมาบอกคนในร้านแจ้งตำรวจดังกล่าว

สำเนา ทองศรี รายงาน