Uncategorized

ดาบตำรวจ สภ.บ้านแซว คิดสั้นยิงตัวตาย /

ดาบตำรวจ สภ.บ้านแซว คิดสั้นยิงตัวตาย /////////
เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 ต.ค. 61 ร.ต.อ.สุรกิจ วงค์ใหญ่ รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านแซว ได้รับแจ้งว่ามีเหตุตำรวจยิงตัวตาย ภายในบ้านพัก พื้นที่ ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพ ด.ต.สุวรรณ์ ใจแดง อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.บ้านแซว ในห้องนอนที่เกิดเหตุพบผู้ตายซึ่งยังใส่ชุดเครื่องแบบราชการตำรวจ มีรอยกระสุนปืนถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย เลือดไหลนองเต็มหมอน โดยมือขวากำปืนพกขนาด 9 มม. ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสัน และพบจดหมายแจงรายละเอียดเรื่องเงินมอบให้กับแม่และลูก พร้อมระบุเงินทำศพอยู่ในถุงกระดาษ จำนวน 230,000 บาท

ด้าน นางเพชร ใจแดง อายุ 68 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่าตนได้อยู่กับลูกชาย ด้วยกัน 2 คนแม่ลูก โดยเมื่อวานนี้ลูกชายยังไปทำงานตามปกติ และเช้าวันนี้เห็นแต่งเครื่องแบบ บอกว่าจะเข้าไปธนาคารใน อ.เชียงแสน จนประมาณเที่ยง กลับเข้ามาบ้านและอยู่แต่ในห้องนอน ขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่ด้านนอก ได้ยินเสียงปืนดังในห้อง จึงวิ่งเข้าไปดูพบว่าลูกชายนอนเสียชีวิต โดยที่มือกำปืนไว้แน่น

ด้าน พ.ต.อ.เรวัตร ยืนธรรม ผกก.สภ.บ้านแซว กล่าวว่า ด.ต.สุวรรณ์ ทำงานในตำแหน่งสิบเวร เป็นคนนิสัยดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ไม่ค่อยพูด มีอาการซึมเศร้า เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ จนอาการดีขึ้น แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ด.ต.สุวรรณ์ ได้รับหนังสือจากสำนัก ปปท.เขต 5 กล่าวหาว่า กระทำความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ สมัยที่รับราชการอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อหลายปีก่อน คาดทำให้เกิดความเครียด หาทางออกไม่ได้จึงคิดสั้นใช้ปืนยิงตัวเองตาย ////////////
แหล่งข่าว – สิงห์ ทีมข่าวแม่สายนิวส์ออนไลน์
บก.เจี๊ยบ //// รายงาน ////////

Comments are closed.