Uncategorized

บุรีรัมย์ แค่ไฟแช็คโยนเข้ากองไฟ!เกิดระเบิดพุ่งใส่เด็ก 4 ขวบโดนไฟลุกท่วม ถูกไฟลวกไหม้ 70 เปอร์เซ็นต์

หนูน้อยวัย 4 ขวบ ใน .บ้านด่าน .บุรีรัมย์ แอบเอาไฟเช็ค ไปจุดไฟเผาขยะ เเล้วโยนไฟเเช็คเข้ากองขยะแต่ไฟแช็คเกิดระเบิดพุ่งใส่ร่าง ยายให้คนช่วยหามส่งโรงพยาบาล หมอระบุไฟไหม้ 70 เปอร์เซ็นต์ ส่งต่อโรงพยาบาลศูนย์ บุรีรัมย์

วันที่ 19 ..ตำรวจ สภ.บ้านด่าน .บ้านด่าน .บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเด็กถูกไฟลวก มีแผลตามร่างกายหลายแห่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน .บ้านด่าน จึงรุดไปตรวจสอบ

พบแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลบ้านด่าน กำลังให้ความช่วยเหลือ ..เสกวุธ หรือน้องเสก พิโรธรัมย์ วัย 4 ปี ตามลำตัวและใบหน้าถูกไฟลวกบริเวณใบหน้า หน้าอก แขนและขา ทั้งร่าง หรือประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ของร่างกาย

สอบถามนางสมคิด พิโรธรัมย์ อายุ 51ปี บ้านเลขที่ 38 .4 บ้านโคกวัด .บ้านด่าน .บ้านด่าน บุรีรัมย์ ยายของเด็ก เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนไปนาหลังบ้าน ปล่อยให้หลานอยู่บ้านคนเดียว 

พอกลับมาเห็นหลานร้องไห้อยู่หลังบ้านจึงรีบวิ่งไปดูพบหลานยืนเอามือปัดซ้ายขวาตามลำตัวของตัวเองอยู่ข้างกองขยะ จึงรีบนำตัวเข้าบ้าน ตรวจสอบพบมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ดูแล้วน่าจะถูกไฟลวก จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน 

จากการสอบถามน้องเสก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ด้แอบเอาไฟแช็ค จากในครัวมาจุดกองขยะที่กองไว้อยู่แล้ว หลังจากจุดและไฟติด ได้เอาไฟแช็คโยนใส่ลงไปในกองขยะที่ไฟกำลังลุกไหม้เวลาไม่นานจู่ๆได้มีเปลวไฟ พุ่งเข้าใส่ใบหน้า และบริเวณหน้าอก แขน ขาอย่างรวดเร็ว มีอาการปวดแสบปวดร้อนทั่วร่างกาย จึงยืนร้องไห้อย่างเดียวเพราะไม่รู้จะทำอะไร ก่อนจะมียายมาช่วยเหลือ 

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์