Uncategorized

.เกือบเป็นข่าวสลด เมื่อผู้จัดการบริษัท ยูนิคอน จำกัด จุดเตารมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ แต่มีประชาชนมาพบเสียก่อนช่วยได้ทัน แต่อาการสาหัส

.เกือบเป็นข่าวสลด เมื่อผู้จัดการบริษัท ยูนิคอน จำกัด จุดเตารมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ แต่มีประชาชนมาพบเสียก่อนช่วยได้ทัน แต่อาการสาหัส

..เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธุ์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนนอนหมดสติอยู่ในรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน ผฉ 9979 ชลบุรี ที่จอดอยู่ด้านข้างศาลเจ้าเจียวกัวแป๊ะกง ติดถนนคู่ขนาน สาย 7 ตอนที่ 2 หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบร่างนายพงษ์ชัย ธำรงวิริยะวงศ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 / 54 หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้จัดการ บริษัท ยูนิคอน จำกัด นอนอยู่บนที่นั่งคนขับ สภาพหมดสติอาการสาหัส กู้ภัยฯและชาวบ้านช่วยนำออกจากรถปฐมพยาบาลเบื้องต้น ต่อมาเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี ได้มาตรวจสอบและนำส่ง รพ.เอกชล 1
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในรถพบที่พื้นรถด้านซ้ายมีเตาอังโล่ จุดไฟไว้มอดใกล้หมด พบจดหมาของนายพงษ์ชัย เขียนวางไว้ที่บนคอนโทรลว่า “ไม่ต้องจัดงานศพนะ รักทุกคน” สอบถามชาวบ้านไม่มีใครรู้เหตุผลหรือปัญหาชีวิตใดๆ และต่อมามีลูกชายนายพงษ์ชัย มาที่เกิดเหตุ แต่ไม่ยอมพูดให้รายละเอียดอะไร เบื้องต้นคลาดว่านายพงษ์ชัย คนเครียดปัญหาส่วนตัวที่แก้ไม่ออกและไม่ยอมบอกใคร จึงได้มาก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตายด้วยการจุดเตารมควันตัวเองดังกล่าว

………ภาพ ข่าว นายแจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี