Reporter&Thai Army

หมู่ รส.ประจำ อ.ท่าตะโก จว.น.ว. ร้อย.รส.ที่ (ป.๔ พัน.๔) พร้อมด้วย นายมารุต ศรีผึ้ง นายก อบต.สายลำโพง, ผู้นำท้องที่ และจิตอาสาในพื้นที่ ต.สายลำโพง ร่วมลงพื้นที่สำรวจบ้านเรือนที่เสียหาย จากเหตุวาตภัยเมื่อวันที่ ๒๐ พ.ย.๖๑ เวลา ๑๖๐๐ จำนวน ๒ หลัง

– เมื่อวันที่ ๒๑ พ.ย.๖๑ เวลา ๐๙๐๐ หมู่ รส.ประจำ อ.ท่าตะโก จว.น.ว. ร้อย.รส.ที่ (ป.๔ พัน.๔) พร้อมด้วย นายมารุต ศรีผึ้ง นายก อบต.สายลำโพง, ผู้นำท้องที่ และจิตอาสาในพื้นที่ ต.สายลำโพง ร่วมลงพื้นที่สำรวจบ้านเรือนที่เสียหาย จากเหตุวาตภัยเมื่อวันที่ ๒๐ พ.ย.๖๑ เวลา ๑๖๐๐ จำนวน ๒ หลัง ที่ผ่านมา ดังนี้
๑.นางเจริญ ผู้กำจัด บ้านเลขที่ ๑๗/๗ หมู่ ๗ ต.สายลำโพง อ.ท่าตะโก จว.น.ว. หลังคาสังกะสีเสียหาย
๒.น.ส.ปานวาด รุญหัน บ้านเลขที่ ๕๒/๕ หมู่ ๑๔ ต.สายลำโพง อ.ท่าตะโก จว.น.ว. หลังคาสังกะสีเสียหาย
ทั้งนี้ทาง อบต.สายลำโพง ได้ให้ทางกองช่างทำการประเมินความเสียหายในเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะดำเนินการช่วยเหลือตามระเบียบ ฯ โดยช่างประเมินราคา งบประมาณช่วยเหลือครัวเรือนหลังละไม่เกิน ๓๐,๐๐๐ บาท เพื่อจัดซื้อวัสดุในการซ่อมแซมบ้านที่เสียหาย ทั้งนี้เมื่อมีการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง หมู่ รส.ประจำ อ.ท่าตะโก จะดำเนินการประสานขอรับการสนับสนุนกำลังพล จาก ป.๔ พัน.๔ ,กองช่าง อบต.สายลำโพง และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ ต.สายลำโพง ในการช่วยเหลือ เพื่อซ่อมแซมบ้านที่เสียหายทั้ง ๒ ครัวเรือนต่อไป
ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย