ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ งานแถลงข่าว Investment & Property Talk 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ งานแถลงข่าว Investment & Property Talk 2019

เปิดศักราชใหม่ “ธุรกิจการลงทุน-อสังหาฯ” ครั้งแรกในอยุธยา
“Investment & Property Talk 2019”

 

เมื่อเวลา 14:00 น. วันที่ 22 มกราคม 2562 ศูนย์การค้าอยุธยาซิติ้พาร์ค ผนึกกำลัง P.R.A. Academy (Professional Real Estate Academy) สถาบันสอนการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ครบทุกรูปแบบ อันดับ 1 ของประเทศไทย แถลงข่าวจัดงาน “Investment & Property Talk 2019” เปิดมุมมองธุรกิจการลงทุนและอสังหาริมทรัพย์ หนุนศักยภาพจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับการเปิดตัวหนังสือ “ขายของในห้าง อย่างไรให้รวย” โดย ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค พบกัน…2-3 กุมภาพันธ์นี้

คุณปุณย์ภาวีร์ ประกฤติพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร P.R.A. Academy (Professional Real Estate Academy) เปิดเผยว่า P.R.A. เป็นสถาบันอันดับ 1 ของประเทศด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และในระดับนานาชาติ ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอนที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาศักยภาพนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ไทยก้าวไกลสู่ระดับสากล ครอบคลุมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร อาทิ กฎหมายอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ, ทางเลือกใหม่ในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์,วิเคราะห์เจาะลึกทำเลทอง, คอนโดสูงกว่า 100 ล้าน, งานให้เช่าพื้นที่, ภาษีและกฎหมายอสังหาริมทรัพย์, การพัฒนาโครงการ, การสร้าง Connection และ networking โดยวิทยากรชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ ที่ประสบความสำเร็จ มาเปิดเผยประสบการณ์ตรง นำเคล็ดลับ และเทคนิค เน้นรู้จริง ลงมือทำจริง ประสบความสำเร็จจริง อย่างมืออาชีพ

 

ทาง P.R.A. เล็งเห็นถึงศักยภาพและการเจริญเติบโตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก ทั้งการขยายตัวของโครงการบ้าน, ทาวน์เฮ้าส์, คอนโด ฯลฯ จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ P.R.A. หันมามองกลุ่มนักธุรกิจในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้จับมือกับศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดงาน “Investment & Property Talk 2019” ขึ้นเป็นครั้งแรกในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2562

ภายในงานพบกับโค้ชชื่อดังจากสถาบัน P.R.A. ที่มาแบ่งปันความรู้ พร้อมเปิดมุมมองการลงทุนอสังหาฯ แบบจัดเต็ม เพื่อให้ก้าวสู่การเป็นนักลงทุนอสังหาฯ ที่ประสบความสำเร็จ อาทิ คุณพิสิษฐ์ อภิวัฒนาพงศ์ (โค้ชตั้ง) ผู้เชี่ยวชาญด้านซื้อ-ขาย-เช่าคอนโด, คุณยุวาน ปิยะตระกูลรัตน์ (โค้ชป๊อก) ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน หุ้น ทองคำ อสังหาริมทรัพย์, คุณธนิช พินธุรักษ์ (โค้ชติ้ว) ผู้เชี่ยวชาญด้านที่ดินโดยเฉพาะที่ดินตาบอด, คุณธรรศปิยะพงศ์ จันทร์ภาโส (โค้ชเต้) ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ทำเลเพื่อการลงทุน, ดร.ณัฐกวิน เจียมโชติพัฒนกุล (โค้ชกล้วย) ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนอสังหาริมทรัพย์, คุณโชติรัตน์ อภิวัฒนาพงศ์ (โค้ชเต็ม) นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทโรงแรมโฮสเทล และการออกบูธแนะนำหนังสือในสำนักพิมพ์ P.R.A. Mass อีกด้วย

ด้าน ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า การจัดงาน Investment & Property Talk 2019 ศูนย์การค้าฯ ได้สนับสนุนพื้นที่จัดงาน บริเวณชั้น 1 หน้าร้าน MK โดยเชื่อว่าการจัดงานดังกล่าวจะตอบโจทย์ให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ปัจจุบันมีการเจริญเติบโตด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 

และที่สำคัญของงาน คือการเปิดตัวหนังสือเล่มล่าสุดของสำนักพิมพ์ P.R.A. Mass “ขายของในห้าง อย่างไรให้รวย” โดย ดร.สมพล รัชตพิมลชัย กล่าวถึง การพลิกบทบาทจากนักธุรกิจมาเป็นนักเขียนครั้งแรก กับฉายา “ดร.สมะ คนทำห้าง” ว่า “ได้นำความรู้ ประสบการณ์ในการบริหารงานด้านศูนย์การค้าฯ มากว่า 20 ปี ถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือแบบเข้าใจง่ายๆ สำหรับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของร้านขายของในห้าง เจ้าของร้าน ผู้บริหารสินค้าและบริการทั่วไป โดยเฉพาะในศูนย์การค้า รวมทั้ง นักลงทุน นักพัฒนา และผู้ที่สนใจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เชิงพาณิชย์แนวค้าปลีก…

…หนังสือเล่มนี้จะเปิดเผยเคล็ดลับความรู้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำเล การวิเคราะห์ตลาด การตกแต่งร้าน การทำสัญญา การพิจารณาห้างแบบไหนน่าลงทุน เผยกลยุทธวิธี รวมรสหลากหลาย กลั่นกรองออกมาจากความรู้ประสบการณ์จริงอย่างไม่มีกั๊ก ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาว SMEs ที่ต้องการขายสินค้าหรือเปิดธุรกิจใหม่ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ คุณธรรศปิยะพงศ์ จันทร์ภาโส นักวิเคราะห์การพัฒนาเครือข่าย บริษัท ปตท.บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด (PTT Group) หรือ “โค้ชเต้” กูรูด้านการวิเคราะห์ทำเลเพื่อการลงทุน และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จขององค์กรชั้นนำในประเทศไทย มาเผยกลยุทธ์เคล็ดลับ “การวิเคราะห์ทำเลกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์” แนวทางการวิเคราะห์แบบมืออาชีพอีกด้วย

พบกับสถาบัน P.R.A. Academy ที่รวบรวมกูรูแถวหน้าในวงการอสังหาฯ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และหนังสือดีน่าอ่าน..ที่ไม่ควรพลาด!! ในงาน “Investment & Property Talk 2019” วันที่ 2 – 3 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. บริเวณชั้น 1 หน้าร้าน MK ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

ภาพข่าว///สุนทร สอนแสนสุข///ผู้สื่อข่าวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา