Reporter&Thai Army ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ จัดใหญ่กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

สมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ จัดใหญ่กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นัดดวลวงสวิงในวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เริ่ม Shot Gun Start เวลา 12.30 น. ที่สนาม ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ

นายธัชชัย โกมลรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ เตรียมจัดใหญ่กอล์ฟการกุศล เนื่องในวาระก่อตั้งสมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ (CM Reporter Assoc Golf Charity 2024 Vol.1) ชิงถ้วยเกียรติยศ Over All LoW GrOss ของ “ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน” รายได้ส่วนหนึ่งเป็นการระดมทุนตั้งต้นเพื่อให้สมาคมขับเคลื่อนไปได้ตามวัตถุประสงค์ อีกส่วนจัดสรรเพื่อใช้ในการเปิดพื้นที่ข่าวที่จำเป็นต้องมีการเผยแพร่สู่สาธารณชนดำเนินการในรูปแบบศูนย์ข้อมูลข่าว เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องในทุกมิติ

กอล์ฟการกุศล เนื่องในวาระก่อตั้งสมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่เป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภทบุคคลในระดับประชาชนทั่วไป แข่งขันในระบบ 36 System จำนวน 18 หลุม เพื่อหา Handicap เพื่อแบ่ง Flight และคิดคะแนนแบบ Stable Ford เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละ Fight โดยจะมีการแถลงข่าวการจัดงาน ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่สนาม ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถติดต่อได้ที่ นายธัชชัย โกมลรัตน์ นายยกสมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ เบอร์โทร 085 717 7667.