Uncategorized

นครนายก ใหญ่ชนใหญ่ รถปูนชนท้ายรถพ่วงมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ

นครนายก ใหญ่ชนใหญ่ รถปูนชนท้ายรถพ่วงมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ
เกิดเหตุรถบรรทุกปูนชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้ได้รับบาดจ็บติดภายใน กู้ภัยฯใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล
เมื่อเวลา 20.30น.ของวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.บุรินทร์ บุตรดี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกปูนชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถปูน บริเวณ 4 แยกหนองแสนตอ หมู่ที่ 8 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังรับแจ้งจึงไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยสว่างอริยะ พบรถบรรทุกปูนบริษัททีแอลแอลโลจิสติก จำกัด ทะเบียน 71-1367 สระบุรีชนท้ายรถบรรทุกพ่วงรถพังเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถบรรทุกปูนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดออกมาได้และนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ทราบชื่อนายบุญโท กุตดา อายุ 39 ปี ถัดมาพบรถบรรทุกพ่วงทะเบียน 8517 สุพรรณบุรี ด้านท้ายรถบรรทุกข้างซ้ายถูกชนได้รับความเสียหายมีนายชำนาญ ยอดแก้ว เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการบอกเล่าของนายชำนาญ คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่าตนนั้นได้ขับรถพ่วงจากสระแก้วมุ่งหน้าจะไปจังหวัดสระบุรี ขับรถมาติดไฟแดงถนนบายพาสเลี่ยงเมืองแยกหนองแสนตอ จู่ ๆ ก็มีรถบรรทุกปูนมาชนท้ายชนเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายในดังกล่าว
ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนและดำเนินการต่อไป

ภาพ/สมบัติ เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก