Uncategorized

เอ็มจี เบส ออโต้เซลส์ มุ่งรักษาแชมป์ EV เร่งอัดฉีดดันยอดรับ Motor Expo

“เอ็มจี เบส ออโต้เซลล์” มุ่งมั่นรักษาแชมป์ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเอ็มจี ครอง Market share 20% Retail Sales MG EVเร่งผลักดันยอดส่งมอบในไตรมาสสุดท้าย รับข้อเสนอ Motor Expo 2023 พร้อมอัดแคมเปญ 𝗘𝗩 ล็อตสุดท้าย ก่อนหมดเวลามาตรการรัฐสนับสนุน

นายคณิต ชัยบริพันธ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เบส ออโต้เซลส์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มผู้จำหน่ายเอ็มจี เบส ออโต้เซลส์ มียอดขายรถไฟฟ้า สะสมตลอด 4 ปี แล้วกว่า 3,020 คัน โดยครองแชมป์ Market share Retail Sales ของผู้จำหน่ายที่มียอดขายรถยนต์ EV สูงที่สุด มากกว่า 20% ของยอดขายปลีกรถไฟฟ้าของเอ็มจีในไทย จากที่เอ็มจี ในประเทศไทย เริ่มทำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เมื่อปี 2562 ถึงปัจจุบันปี 2566 นี้ แบรนด์ เอ็มจี จำหน่ายรถไฟฟ้ามากถึง 5 รุ่น ได้แก่ NEW MG ZS EV, NEW MG EP, NEW MG4 ELECTRIC, NEW MG ES และ NEW MG MAXUS 9

“เอ็มจี เบส ออโต้เซลส์” เรายังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงานให้บริการด้วยความตั้งใจจริงและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า พร้อมที่จะก้าวไปกับแบรนด์เอ็มจี ถือเป็นเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำตัวจริงของตลาดรถไฟฟ้าในประเทศไทย และด้วยความพร้อมเรื่องบริการหลังการขายที่ “เบส ออโต้เซลส์” ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เรามีบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านการขาย บริการหลังการขาย อะไหล่แท้ และ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง พร้อมด้วยทีมช่างชำนาญการระดับ 3 (ช่างมาสเตอร์) ประจำทุกสาขาของเรา มั่นใจพร้อมดูแลรถของลูกค้าทุกท่านตลอดการใช้งาน

และสำหรับโปรโมชั่นรถยนต์ไฟฟ้า จัดหนักส่งท้ายปลายปี ต้อนรับ Motor Expo 2023 สำหรับ EV ล็อตสุดท้าย (ก่อนหมดเวลามาตรการรัฐสนับสนุน 150,000 บาท) รับราคาพิเศษ พร้อมดาวน์เริ่มต้น 8% หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.88% ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 นี้