Uncategorized

บุรีรัมย์ โลกออนไลน์ยังไม่ค่อยเชื่อ ต้นเหตุเพราะไฟแช็ค ทำให้ไหม้ตัวเด็กได้ น้าเด็กยังยืนยันเป็นไฟแช็ค

เด็กชาย 4 ขวบที่ถูกไฟลวกตามตัว 70 เปอร์เซ็นต์ หลังจุดไฟเล่นแล้วเอาไฟแช็คโยนใส่กองไฟแล้วระเบิดขึ้น โลกออนไลน์วิจารณ์ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นแค่ไฟแช็ค ขณะน้าเด็กชาย ยืนยันมีเพียงไฟแช็คที่เด็กเล่น น้าชายเผยเป็นเพียงไฟแช็ค ไม่มีขยะอย่างอื่น สาเหตุเด็กชอบเล่นจุดไฟเผาขยะ

วันที่ 22 ม.ค.กรณีหนูน้อยวัย 4 ปี โยนไฟแช็คเข้ากองขยะแล้วเกิดระเบิดขึ้น ลวกตามลำตัว ใบหน้า เป็นแผลลวกกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ตามร่างกาย ตามคำบอกเล่าของยายเด็กชาย และนำเสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาโลกออนไลน์ ต่างออกมาวิจารณ์ถึงความเป็นไปได้ว่า ไฟแช็คเพียงอันเดียว จะมีอานุภาพร้ายแรงได้ถึงขนาดนั้น อาจจะเป็นแก๊สอย่างอื่น ที่อยู่ในกองไฟระเบิดใส่ ก็เป็นได้

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 38 ม.4 บ้านโคกวัด ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของเด็ก 4 ขวบ พบนายเสรี โกบรัมย์ อายุ 24 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของ ด.ช.เสกวุธ

โดยนายเสรี ได้พาผู้สื่อข่าวดูกองขยะบริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่เด็กชายเผาขยะ พร้อมเล่าว่าช่วงเย็นวันที่ 20 ม.ค.ตนเองนั่งอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงระเบิด สักพักเห็นหลานชายวิ่งร้องไห้มาพร้อมใช้มือปัดไปมา บริเวณใบหน้า ซึ่งประจวบกับยายกับมาจากนามาพบเห็น

โดยนายเสรี เล่าด้วยว่า หลานชายชอบแอบเอาไฟแช็คไปจุดเผากองขยะเล่นเป็นประจำ ซึ่งยายและตนเองเคยห้ามปรามอยู่หลายครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบกองไฟซึ่งเป็นกองเล็กๆ ไม่พบว่ามีขยะอย่างอื่นปะปนอยู่ ส่วนอาการของหลานชายตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์