Reporter&Thai Army

บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ก.พ. ร้อย.รส.ที่ 1 มว.รส.ที่ 1 หมู่ รส.ที่ 3 อ.ไทรงาม ( ร.4 พัน.3 ) ร่วมกับ กอ.รมน.จว.ก.พ. จัดกำลังพลร่วมกิจกรรมโครงการ “ ส่งเสริมความรัก ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย เข้าใจสิทธิหน้าที่ของตนเองและผู้อื่น และการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ”

เมื่อ 23 ม.ค.62 , 0900 บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ก.พ. ร้อย.รส.ที่ 1 มว.รส.ที่ 1 หมู่ รส.ที่ 3 อ.ไทรงาม ( ร.4 พัน.3 ) ร่วมกับ กอ.รมน.จว.ก.พ. จัดกำลังพลร่วมกิจกรรมโครงการ “ ส่งเสริมความรัก ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย เข้าใจสิทธิหน้าที่ของตนเองและผู้อื่น และการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ”

 

ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยความร่วมมือของจังหวัดกำแพงเพชร มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และ อบต.หนองไม้กอง อ.ไทรงาม ณ ลานกีฬา อบต.หนองไม้กอง (หลังเก่า) บ.หนองไม้กอง ม.1 ต.หนองไม้กองฯ โดยมี นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน ซึ่ง นายทวีพงศ์ แสงสุวรรณ นายอำเภอไทรงาม , นายธงชัย เพ็งภู่ นายก อบต.หนองไม้กอง , จนท.อส.อ.ไทรงาม , จนท.ตำรวจ สภ.ไทรงาม , จนท.อบต.หนองไม้กอง , คณะครูและนักเรียน รร.บ้านหนองไม้กอง และ รร.อ่อนวิมลราษฎร์วิทยา , ผู้นำท้องที่/ท้องถิ่น ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ ต.หนองไม้กอง และคณะอาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 300 คน โดย โดยมี นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำกล่าวเจตนารมณ์ของชาว ต.หนองไม้กอง ในการดำเนินกิจกรรม “ จิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ ” โดยร่วมกันพัฒนาและทำความสะอาดถนนในพื้นที่ บ.หนองไม้กอง ม.1 ต.หนองไม้กองฯ ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย