Uncategorized

นครนายก กอ.รมน.จังหวัดนครนายกลงพื้นที่ตรวจสอบแหล่งท่องเที่ยวเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดนครนายก

นครนายก กอ.รมน.จังหวัดนครนายกลงพื้นที่ตรวจสอบแหล่งท่องเที่ยวเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดนครนายก
กอ.รมน.จังหวัดนครนายก ลงพื้นที่ตรวจสอบแหล่งท่องเที่ยว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวน้ำตกสาริกา นางรอง วังตระไคร้ และเขื่อนขุนด่านปราการชล สถานการณ์ขณะนี้สามารถมาท่องเที่ยวได้ตามปกติ


ที่จังหวัดนครนายก พ.อ.สุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครนายก พร้อมคณะนำสื่อมวลชนจังหวัดนครนายก ลงพื้นที่ตรวจสอบแหล่งท่องเที่ยว น้ำตกสาริกา น้ำตกนางรอง น้ำตกวังตระไคร้ เขื่อนขุนด่านปราการชลฯ และพาคณะ ลงเรือของ ชมรมล่องแก่งและผจญภัยนครนายก เพื่อเป็นการแนะนำนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก ว่าในขณะนี้เข้าสู่สภาวะปกติสามมารถลงเล่นน้ำได้และพายเรือล่องแก่งได้เช่นเดิม
พ.อ.สุรินทร์ ปรียานุภาพ รองผอ.รมน.จังหวัดนครนายก กล่าว สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาได้เกิดน้ำป่าไหลหลากจากเขาใหญ่ลงสู่แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก แต่ในขณะนี้ปริมาณน้ำได้ลดลงเข้าสู่สภาวะปกติ นักท่องเที่ยว สามารถเข้ามาท่องเที่ยวยังน้ำตกในจังหวัดนครนายกได้ตามปกติ ส่วนผู้ประกอบการร้านค้าได้เตรียมความพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ นี้ และขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ได้เข้ามาท่องเที่ยว มาพักผ่อนในจังหวัดนครนายกได้เช่นเดิม

ภาพ/สมบัติ เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก