Uncategorized

บุรีรัมย์-รวบเฒ่าโหดเรียกเมียกลับบ้านทำงอน ฟันแสกหน้าดับคาที่!!

บุรีรัมย์-รวบเฒ่าโหดเรียกเมียกลับบ้านทำงอน ฟันแสกหน้าดับคาที่!!
เกิดเหตุตาวัย 84 ปี ใช้มีดอีโต้ฟันเมียตัวเองกลางแสกหน้าเสียชีวิตคาที่ มือมีดถือของกลางรอมอบตัว สาเหตุแค่มาตามเมียกลับบ้าน แต่ไม่กลับ ตาจึงใช้มีดที่ถือมาด้วยฟันเมียตัวเองเสียชีวิตคาที่
วันที่ 23 ส.ค.61 เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่หมู่ 15 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านกรวด
ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูศพนางงอน ขันประโคน อายุ 80 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างแคร่ใต้ต้นไม้หน้าบ้านเลขที่ 42 หมู่ 15 ในสภาพถูกของมีคมฟันแสกหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ตั้งแต่หน้าผากถึงปากและคาง ตรวจสอบตามร่างกายยังมีแผลบริเวณหน้าอกและท้ายทอยอีก 2 แผล
ใกล้กับศพพบนางสำเรียม เสาเปรีย อายุ49 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตและเป็นเจ้าของบ้าน ชี้ให้จับกุมนายจร จับประโคน อายุ 84 ปี พ่อของตัวเองและเป็นสามีผู้ตาย ตำรวจจึงเข้าจับกุมพร้อมมีด(มีดอีโต้)ขนาดความยาวพร้อมด้าม 69 ซม. โดยรับสารภาพว่าเป็นคนฟันภรรยาตัวเองจนเสียชีวิตจริง
เบื้องต้นนายจร ผู้ก่อเหตุให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับภรรยา แล้วภรรยาได้หนีออกจากบ้านไปนอนบ้านลูกสาว รุ่งเช้าตนไปตามภรรยาไม่ยอมกลับ จึงได้โต้เถียงกัน ก่อนตนจะบันดาลโทสะ ใช้มีดที่ถือไปด้วยฟันบริเวณท้ายทอย 1 ครั้ง แล้วภรรยาล้มลง จึงฟันเข้าใบหน้า 1 ครั้งและหน้าอกอีก 1 ครั้ง แล้วยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุตำรวจจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ซึ่งจากการสอบถามครอบครัวและชาวบ้านทราบว่า นายจร ผู้ต้องหาเป็นคนอารมณ์ร้อน และมักจะหึงหวงภรรยาเป็นประจำ

////////////
ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์