Uncategorized

บุรีรัมย์-สาวใจถึงบีบไข่คนร้ายหวังข่มขืนขณะหาเขียด โจรใช้มีดแทงมือหักก่อนเอาไม้ตีสลบ

บุรีรัมย์-สาวใจถึงบีบไข่คนร้ายหวังข่มขืนขณะหาเขียด โจรใช้มีดแทงมือหักก่อนเอาไม้ตีสลบ

ตำรวจล่าชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมไอ้โม่งบุกทุ่งนาปล้ำหญิงวัย 47 ปีชาว ต.สูงเนิน อ.กระสัง ขณะขุดหาเขียด สาวใจเด็ดใช้มือขย้ำไข่จนหน้าเขียว คนร้ายใช้มีดแทงมือจนหักเพื่อให้ปล่อย ก่อนจะต่อสู้กันสาวถูกเสียมขุดเขียดทุบสลบคาที่ พอฟื้นตัววิ่งขอความช่วยเหลือ ถูกหามส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส

 

 

วันที่ 23 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและอยากให้คนช่วยแจ้งเบาะแสชายอายุประมาณ 25-30 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายหญิงอายุ 47 ปี กลางทุ่งนาบ้านสีคิ้ว หมู่ 18 ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จนถูกหามส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส

สอบถามนายวีระ กิรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 18 บอกว่า จากการบอกเล่าของผู้บาดเจ็บ ระหว่างหามส่งโรงพยาบาลเล่าว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ธ.ค. ขณะที่ตนถือเสียมออกไปทุ่งนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กม.เพื่อหาขุดกบ ขุดเขียด เอามาปรุงอาหาร
ช่วงที่ตนกำลังขุดหากบได้มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกไอ้โม่ง เดินมาทำทีขอเงิน ซึ่งตนไม่ได้พกเงินไปอยู่แล้ว จากนั้นชายคนนั้น ได้มาปลุกปล้ำหมายข่มขืน แต่ตนสู้แรงคนร้ายไม่ไหวจึงรอจังหวะที่คนร้ายถอดกางเกง สบโอกาสจึงเอามือคว้าขย้ำไข่ของคนร้ายอย่างถนัดมือ จนรนร้ายร้องลั่นบอกให้ปล่อย ทันใดนั้นคนร้ายได้ใช้มีดที่อยู่ถุงย่ามของคนร้ายมาแทงมือที่กำไขไว้อย่างจัง จนทำให้มือหักเลือดสาด

จากนั้นได้เกิดการต่อสู้กัน คนร้ายคว้าเอาเสียมของตนเองทุบตนแบบไม่ยั้ง ถูกหัวแตก และลำตัวหลายแห่ง จนตนสลบไป มารู้ตัวอีกทีก็ถึงเย็น ก่อนจะซมซานขอความช่วยเหลือจนกระทั่งคนขับรถแบ็คโฮเห็นแล้วแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลกระสังแล้วถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ อาการสาหัส

ด้านร.ต.อ ธนัช นครไธสง รองสารวัตร(สอบสวน)เจ้าของคดีกล่าวว่าตอนนี้กำลังสืบสวนหาข้อมูลในเชิงลึก หลักฐานที่พบมีเพียงกระเป๋าย่ามมีอาหารสำเร็จรูปอู่ในย่าม ถูกวางไว้ที่กระท่อมห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร แต่ยังไม่เข้าใจว่าคนร้ายต้องการทรัพย์ หรือหวังเพียงมาข่มขืน เพราะมีพฤติกรรมแปลกๆ/////////////

ภาพ/ข่าว วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี จ.บุรีรัมย์