Uncategorized

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหารมุกดาหาร/เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 62 ที่หอประชุมโรงเรียนมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย แกนนำพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางมารับฟังปัญหาความต้องการความคิดเห็น ของชาวจังหวัดมุกดาหาร เพื่อจะรวบรวมปัญหาไปให้ ส.ส.ในพรรคอนาคตใหม่ตั้งกระทู้ถาม ท่ามกลางความสนใจของประชาชนชนชาวจังหวัดมุกดาหาร ตลอดจนนักเรียนกว่า 500 คน เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นและรับฟังสะท้อนปัญหาในพื้นที่ และการเตรียมตัวเข้าสู่การส่งสมาชิกลงสมัครรับเลือกตั้งในระดับท้องถิ่นที่จะมาถึงในอนาคต
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ เพื่อลงมารับฟังปัญหาตลอดจนความต้องการของชาวบ้านด้วยตนเอง ถึงแม้ตอนนี้ต้องงดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.ในสภาฯ ชั่วคราว แต่การทำงานนอกสภาฯ ก็ยังสามารถทำได้ สำหรับจังหวัดมุกดาหาร จากการที่ได้รับฟังและแลกเปลี่ยน พบว่าปัญหาที่ประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหารต้องการจะให้แก้ไข คือภาคการเกษตร เรื่องราคาข้าวตกต่ำ ปัญหาหนี้สินเกษตรกร ปัญหาการขาดแคลนน้ำทำนา ปัญหาการท่องเที่ยว รวมถึงปัญหาสภาวะเศรษฐกิจ ในปัจจุบันที่ค่อนข้างซบเซา ซึ่งตนและคณะจะรวบรวมปัญหาเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ 

นายธนาธร กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคอนาคตใหม่ ขอลำลึกขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับผู้สมัครของพรรค ถึงแม้ว่าผู้สมัครของพรรคอนาคตใหม่ ที่จังหวัดมุกดาหาร จะไม่สามารถชนะการเลือกตั้งแต่ทุกคะแนนที่ชาวจังหวัดมุกดาหาร มอบให้กับผู้สมัครของพรรคก็มีส่วนผลักดันให้พรรคอนาคตใหม่ ได้จำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ เข้าไปทำงานในสภา และขอใช้โอกาสนี้กล่าวขอบคุณทุกท่านทุกคน ตลอดจนน้องๆนักเรียน ที่มอบคะแนนให้กับพวกเรา พรรคอนาคตใหม่ เราขอสัญญาว่าจะทำงานเดินหน้าเพื่อช่วยเหลือประชาชนตลอดไป และหากทางพรรคอนาคตใหม่ มีแผนเตรียมส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ก็ขอให้ชาวจังหวัดมุกดาหาร ได้ให้การสนับสนุนด้วย ภายหลังจากปิดเวทีได้มีแฟนคลับเข้ามารุมล้อมให้กำลังใจและขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177