Uncategorized

ที่ชลบุรี กู้ภัยเข้าช่วยเหลือสาว 27 ปี คลอดอย่างกะทันหัน ได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก ขณะที่พ่อเผยดีใจลูกสาวคลอดในช่วงจุดประทัดหลังไหว้เจ้า วันสารทจีน เชื่อจะช่วยให้ครอบครัวได้รับแต่สิ่งดีๆ

ผู้ประกาศ ที่ชลบุรี กู้ภัยเข้าช่วยเหลือสาว 27 ปี คลอดอย่างกะทันหัน ได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก ขณะที่พ่อเผยดีใจลูกสาวคลอดในช่วงจุดประทัดหลังไหว้เจ้า วันสารทจีน เชื่อจะช่วยให้ครอบครัวได้รับแต่สิ่งดีๆ


เทปข่าว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายจตุพร แก้วซิ้ม อายุ 27 ปี ว่าภรรยาคือนางสาวนฤมล หวังดีกลาง อายุ 27 ปี ซึ่ง ตั้งครรภ์มาแล้ว 9 เดือนมีอาการปวดท้องอย่างหนักและมีน้ำค่ำออกมาคิดว่าใกล้คลอดแน่นอน ภายในห้องเช่าเลขที่ 15 ภายในซอยเทศประสาท 11 เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรีบเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าเด็กได้ออกมาแล้วเป็นเพศหญิงน้ำหนักประมาณ 2,500 กรัม ส่งเสียงร้องตลอดเวลา ซึ่งเด็กทารกและแม่ปลอดภัยดี จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วประสานขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึงให้มาดำเนินการนำไปที่ห้องคลอดของโรงพยาบาล
สอบถามนายจตุพรพ่อของเด็กที่ยังอยู่ในอาการดีใจกับการได้ลูกคนที่ 5 เล่าว่า ภรรยาตนได้ปวดท้องมาตั้งแต่เมื่อคืน และตนจะพามาส่งโรงพยาบาล ภรรยาไม่ยอม จนในช่วงเช้าของวันนี้ดังกล่าว ได้ปวดอย่างหนักขึ้นมาอีกและมีน้ำค่ำ จึงรีบขอความช่วยเหลือจากทางกู้ภัย และพอมีเสียงประทัดที่มีเพื่อนบ้านจุดหลังไหว้เจ้าวันสารทจีน ก็คลอดออกมา ก่อนกู้ภัยจะมาถึง ตนจึงมั่นใจว่าลูกสาวเกิดในวันมงคล จะนำแต่สิ่งดีๆมาให้กับทางครอบครัว
ภาพ/ข่าวนาย พันธกานต์ นพกาสี ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 063-9340444