Uncategorized

ที่ชลบุรีเกิดอุบัติเหตุ รับวันไหว้สารทจีน รถจักรยานยนต์ชนกัน บนถนนสายบ้านบึง-หนองบอนแดง โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ

ผู้ประกาศ ที่ชลบุรีเกิดอุบัติเหตุ รับวันไหว้สารทจีน รถจักรยานยนต์ชนกัน บนถนนสายบ้านบึง-หนองบอนแดง โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ
เทปข่าว ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน บนถนนสายบ้านบึง-หนองบอนแดง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง มาถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีดำ 1 กธ 3497 ชลบุรี ซึ่งมีนางแก้วใจ ชัยปาล อายุ 51 ปี เป็นคนขี่ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125 สีน้ำเงิน เลขทะเบียน 1 กช 2534 ชลบุรี เป็นของน.ส.อรสา ปรางค์นอก อายุ20 ปี โดยที่รถทั้งสองคัน ล้มขวางถนนข้าวของกระจัดกระจาย คนขี่เจ็บทั้งคู่ กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขนาดเกิดเหตุตนนั่งอยู่หน้าร้านเห็นพอดี ก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะกำลังจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยพอดีรถทั้งคู่จึงไม่เห็นกัน จึงชนเข้าดังกล่าว โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บถึงเสียชีวิต คงเป็นเพราะวันนี้เป็นวันไหว้สารทจีน จึงทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณนี้ช่วยสองคนนี้ไว้
ด้าน น.ส.อรสา ปรางค์นอก อายุ20 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่กำลังตกใจกับเหตุการณ์ เล่าเผยว่าตนขับรถจักรยานยนต์ มาจากทางบ้านบึงมุ่งหน้าไปทางหนองบอนแดง พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีรถจักรยานยนต์อีกคันออกมาจากซอยกระทันหันตนพยายามโยกหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้นจึงเกิดการชนกันอย่างที่เห็น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง เพื่อรับทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าวนาย ณัฐฐิพัทย์ ยาอินทร์ ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 062-5080120

Comments are closed.