Uncategorized

ทรูออนไลน์ ยืนแท่นผู้นำไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต ปฏิวัติวงการเน็ตบ้านด้วย Gigatex Fiber Router เทคโนโลยีสุดล้ำ ครั้งแรกในประเทศไทย

ทรูออนไลน์ ยืนแท่นผู้นำไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต ปฏิวัติวงการเน็ตบ้านด้วย Gigatex Fiber Router เทคโนโลยีสุดล้ำ ครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่23 กรกฎาคม 2562 ทรูออนไลน์ ย้ำผู้นำไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตหนึ่งเดียวในไทย สร้างปรากฏการณ์อัปชีวิตแรงเหนือระดับ ล้ำไปอีกขั้นกับประสบการณ์ระดับ Gigabit แบบเต็มสปีดอย่างแท้จริง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Gigatex Fiber Router ที่ให้ความแรงเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1 Gbps รายแรกและรายเดียว ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริม บนโครงข่ายทรูไฟเบอร์ที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย ในราคาคุ้มค่าสุดเริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือน หรือรับเพิ่มกล่อง TrueID TV สำหรับชมคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งพรีเมียร์ลีกและหนังจากค่ายดัง เพียง 999 บาทต่อเดือน ลูกค้าเก่าสามารถรับสิทธิ์อัปประสบการณ์ดิจิทัลเหนือระดับแบบ 1 Gbps ได้เช่นกัน ตั้งแต่ 23 ก.ค. 2562 – 31 ธ.ค. 2562 ที่ร้าน ทรูช้อป และทรูพาร์ตเนอร์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueonline.com หรือโทร 02-700-8000 

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ผู้จัดการทั่วไปด้านการบริการจัดการระดับภูมิภาค ภาคตะวันออก บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตในไทย ที่ครองใจลูกค้ามาโดยตลอด ยืนยันได้จากจำนวนลูกค้าบรอดแบนด์ที่เพิ่มขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ปัจจุบันทรูออนไลน์มีลูกค้ารวมทั้งสิ้น 3.5 ล้านราย สำหรับตลาดบรอดแบนด์ซึ่งในปีนี้ยังคงมีการแข่งขันที่สูง ทรูออนไลน์ยังคงมุ่งเน้นที่จะให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพการให้บริการ และสร้างความแตกต่างให้กับตลาดอยู่เสมอ รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาสู่ตลาดเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ใช้เป็นรายแรก เราเชื่อว่าสปีดคือความสุขของลูกค้าในยุคดิจิทัล ทรูออนไลน์จึงไม่หยุดนิ่งที่จะเพิ่มมาตรฐานความเร็วของเน็ตบ้าน โดยเมื่อปีที่แล้ว เราได้เปิดบริการความเร็วระดับ Gigabit เป็นรายแรก ที่ทำให้ช่องสัญญาณของทั้งบ้านมีขนาดที่กว้างขึ้น

 

สามารถใช้งานได้เร็วพร้อมๆกันทั้งครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ใช้อุปกรณ์สื่อสารมากขึ้นต่อคน หรือชอบดูคอนเทนต์ที่ขนาดใหญ่ขึ้นแบบ 4K หรือการสตรีมมิ่ง และปีนี้เราพร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่อัปชีวิตแรงเหนือระดับ ล้ำไปอีกขั้นกับ Gigatex เน็ตไฟเบอร์ 1 Gbps รายแรกและรายเดียวในไทย ที่ให้ประสบการณ์ระดับ Gigabit แบบเต็ม สปีดอย่างแท้จริง ผ่านนวัตกรรม Gigatex Fiber Router เทคโนโลยีล่าสุดจากทรูออนไลน์ ที่รับสปีดได้เร็วขึ้น ซึ่งไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมใดๆ และเป็นแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด ด้วยราคาเริ่มเพียง 899 บาทต่อเดือน พร้อม Gigatex Fiber Router อุปกรณ์รับ-ส่ง ระดับกิกกะบิต มูลค่า 3,900 บาท หรือสมัครแพ็กเกจ 999 บาทต่อเดือน พร้อม Gigatex Fiber Router และคุ้มสุดๆ พร้อมกล่อง TrueID TV สำหรับรับชมฟุตบอลลีกดัง รวมถึงพรีเมียร์ลีก และบันเทิงระดับโลก ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการสามารถสมัครได้ทันที ตั้งแต่ 23 ก.ค. 2562 – 31 ธ.ค. 2562”

https://youtu.be/HdPHv69fTn8

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก