Uncategorized

สงขลา สลด!! พบศพหญิงสาววัย18 ปีเสียชีวิตปริศนาอยู่ภายในห้องพักโรงแรมในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุของการเสียชีวิต

สงขลา สลด!! พบศพหญิงสาววัย18 ปีเสียชีวิตปริศนาอยู่ภายในห้องพักโรงแรมในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุของการเสียชีวิต

เมื่อเวลา14.00น.วันที่25พ.ย.ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนเฉลียวอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา
หลังจากที่ทางพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ไปร่วมตรวจสอบ
พบว่าภายในห้องพักหมายเลข 2301 มีร่างของ นางสาวธติยา แสนยี่ อายุ 18 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพที่ยังห่มผ้าน้ำลายฟูมปาก ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ และพบยาเม็ดไม่ทราบชนิดตกอยู่ที่พื้นห้อง2 เมตร แต่ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นทรัพย์สิน
สอบถามทางพนักงานโรงแรมบอกว่า นางสาวธติยา เป็นชาวจ.เชียงใหม่ มีหน้าตาดีและมีแฟนเป็นคนในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และมักจะมาเปิดห้องพักกับแฟนเป็นประจำครั้งละหลายๆวัน
และล่าสุดมาเปิดห้องพักเมื่อวันที่23 พฤศจิกายนที่ผ่านมาแต่ไม่มีแฟนมาด้วย โดยเมื่อวานนี้บอกกับแม่บ้านว่าไม่ค่อยสบายไม่ต้องเข้าไปทำความสะอาดห้องพัก และให้เด็กชายวัย14 ปีซึ่งเป็นลูกของแม่บ้านโรงแรมที่สนิทสนมกันไปนอนเป็นเพื่อน กระทั่งเวลา9 เช้าเด็กชายคนนี้ได้ออกจากห้องพักไป จนถึงช่วงบ่ายแม่บ้านไปเรียกที่ห้องก็ไม่ได้ยินเสียงตอบจึงไขกุญแจเข้าไปดูก็พบว่านอนน้ำลายฟูมปากอยู่บนเตียง
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำเด็กชายคนนี้มาสอบปากคำซึ่งก็ให้การว่ามักจะมานอนเป็นเพื่อนและดูแลซื้อข้าวซื้อน้ำให้หญิงสาวคนนี้เป็นประจำที่มาพักที่โรงแรมหากแฟนหนุ่มไม่มาด้วย ตอนออกจากห้องพักไปในช่วงเช้าก็คิดว่ายังนอนหลับตามปกติแต่แม่โทรเรียกให้กลับมาดูที่ห้องหลังจากที่พบว่าเสียชีวิตแล้วซึ่งก็ตกใจ
ด้านพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมยังไม่พบความผิดปกติใดๆในห้องพัก เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากอาการป่วยด้วยโรคประจำตัว แต่เพื่อความแน่ชัดจะส่งศพไปให้แพทย์ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุของการเสียชีวิตรวมทั้งร่องรอยต่างๆตามร่างกาย

 

มณีรัตน์ แก้ววิเชียรถ ผู้สื่อข่าวแระจำจังหวัดสงขลา/รายงาน