Reporter&Thai Army

หมู่ รส.ประจำ อ.หนองบัว จว.น.ว. ร้อย.รส.ที่ ๒ (ป.๔ พัน.๔) เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ อ.หนองบัว เรื่องต้องการให้มีการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ จึงได้ประสานกับ พ.ต.ท.บุญเกื้อ จุลรอด สว.สส. และ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.หนองบัว ลงพื้นที่ตรวจสอบเป้าหมาย จำนวน ๒ ราย

– เมื่อวันที่ ๒๕ ธ.ค. ๖๑ เวลา ๐๖๓๐ หมู่ รส.ประจำ อ.หนองบัว จว.น.ว. ร้อย.รส.ที่ ๒ (ป.๔ พัน.๔) เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ อ.หนองบัว เรื่องต้องการให้มีการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ จึงได้ประสานกับ พ.ต.ท.บุญเกื้อ จุลรอด สว.สส. และ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.หนองบัว ลงพื้นที่ตรวจสอบเป้าหมาย จำนวน ๒ ราย ดังนี้
๑.นายเพ็ง ศรสุรินทร์ บ้านเลขที่ ๑๑๒ ม.๑๑ ต.หนองกลับ อ.หนองบัว จว.น.ว. ข้อหา มีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน ๑ กระบอก และเครื่องกระสุนขนาด เบอร์ ๑๒ จำนวน ๓ นัด
๒.นายยุทธภูมิ แก่นสุข บ้านเลขที่ ๑๗ ม.๑๒ ต.หนองกลับ อ.หนองบัว จว.น.ว. ข้อหา มีเครื่องกระสุนขนาด เบอร์ ๑๒ จำนวน ๒ นัด จากการตรวจค้นบ้านพบอุปกรณ์การเสพ และทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองบัว ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย