Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก-ตำรวจจาจรแต่งชุดซานตาคลอสแจกขนมเด็กนักเรียน

นครนายก-ตำรวจจาจรแต่งชุดซานตาคลอสแจกขนมเด็กนักเรียนตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก แต่งชุดซานตาคลอส เนื่องในวันคริสต์มาส ยืนโบกรถกลางแยกโรงเรียนอนุบาล พร้อมแจกขนมและหมวกซานตาคลอส
ที่บริเวณแยกโรงเรียนอนุบาลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มีตำรวจจราจรขวัญใจเด็กนักเรียนที่เคยแต่งชุดไดโนเสาร์และชุดอื่นๆอีกมากมายและวันที่ 25 ธันวาคม 2562

ซึ่งเป็นวันคริสต์มาส และในวันนี้ดาบตรีธนิต บุษบงค์ ผบ.หมู่ตำรวจจราจรนครนายก ได้สวมหมวกหน้ากากซานตาคลอสมายืนโบกรถอยู่กลางแยกโรงเรียนอนุบาลนครนายก โดยมีผู้ปกครองขับรถจักรยานยนต์และรถยนต์มาส่งที่หน้าโรงเรียนก็จะมีเด็กนักเรียนเข้ามาขอถ่ายภาพและขอจับมือกับตำรวจซานตาคลอสอย่างมีความสุข พร้อมตำรวจซานดาคลอสได้นำขนมและหมวกซานตาคลอสมาแจกให้กับเด็กนักเรียนสร้างความสุขให้กับเด็กนักเรียนที่มาโรงเรียนในเช้าวันนี้เป็นอย่างยิ่งจากการสอบถามดาบตรีธนิต บุษบงค์ ได้เล่าว่าได้ขออนุญาต ผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนตรนายก และเพื่อนตำรวจพร้อมผู้ปกครองเด็กนักเรียนได่ให้การสนับสนุนขนมและหมวกให้นำมาแจกเด็กนักเรียนเนื่องในวันคริสต์มาส เนื่องจากนักเรียนจะต้องหยุดเรียนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

https://youtu.be/yucATORwLKE

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก