Uncategorized

เชิญชิมอาหารอีสานรสเด็ด ทั้งส้มตำ ลาบ น้ำตก ไก่ย่าง สูตรดั้งเดิม โดยสาวสวยประเภทสอง แต่งชุดอลังการ เพื่อเรียกลูกค้า

ผู้ประกาศ……………เชิญชิมอาหารอีสานรสเด็ด ทั้งส้มตำ ลาบ น้ำตก ไก่ย่าง สูตรดั้งเดิม โดยสาวสวยประเภทสอง แต่งชุดอลังการ เพื่อเรียกลูกค้า

 

เทปข่าว…………..นี่คือร้านอาหารอีสานชื่อร้าน .ตำสวยสะบัดสาก..ตั้งอยู่ริมถนนภายในซอยแมรี่ หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี มีลูกค้าเพียบทั้งซื้อกลับบ้านและนั่งกินที่ร้าน ซึ่งผู้ที่ผ่านไปมาก็ต้องแปลกใจและสนใจ เนื่องจากแม่ค้าแต่งชุดแฟนซี คล้ายชุดแดนซ์แซอร์ มีขนนก สวยงาม โชว์ลีลาการตำส้มตำและอบไก่ในโอ่ง แต่พอได้ยินเสียงถามว่าทานอะไรคะ อ้าวเสียงผู้ชายนี่ อ๋อ?นางเป็นสาวสวยประเภทสองนั่นเอง ชื่อนายคณิน สีสาวแห อายุ 34 ปี หรือเจ้ฝน และลูกมือชื่อน้องวรรณ หรือนายธานี ขมขำ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสองเหมือนกัน ต่างบริการลูกค้าด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง เมนูอาหารภายในร้านก็มี..คอหมูย่าง ส้มตำปูดอง ไก่อบโอ่ง ต้มยำกระดูกหมูอ่อนสูตรโบราณ ต้มยำซุปเปอร์ตีนไก่สูตรเด็ด หมูน้ำตก หมูยอทอด ส้มตำข้าวโพดไข่เค็ม ส้มตำหอยแครง และยังมีอีกหลากหลายเมนู ลูกค้าที่ได้มาชิมแล้วติดใจทุกคนต้องกลับมาซื้ออีกและนั่งกินภายในร้านที่ตกแต่งได้สวยงามมาก

และต่างยกนิ้วให้ว่าเป็นความคิดที่สร้างสรรค์ดี มานั่งกินแล้วเพลินตาในความน่ารักของน้องวรรณและเจ้ฝน

 

โดยเจ้ฝนได้เผยว่า มาอยู่ จ.ชลบุรี ใหม่ๆก็เป็นช่างเสริมสวยรับแต่งหน้าเจ้าบ่าวเจ้าสาว เด็กนักเรียนและทุกงานที่มีรายได้สุจริต ต่อมาได้ตัดชุดให้เช่าเอง ออกแบบเองทั้งหมด และมาคิดว่าอยากให้แม่มาอยู่ด้วย แต่แม่แก่แล้วจะให้แม่มาทำอะไร ประกอบกับที่บ้านนั้นเคยขายอาหารอีสานมาก่อนและที่บ้านเราก็ชอบกินอาหารอีสาน ก็เลยมาเปิดร้านขายอาหไรอีสานดังกล่าว ส่วนที่แต่งชุดแบบนี้ก็เพราะตัวเองชอบที่จะแต่ง

 

ตัวสวยอยู่แล้ว และเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าด้วย เวลามานั่งรอคิวจะได้ไม่เบื่อ ที่ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 10.30 น.ถึงเว

 

ลา 20.00 น.หยุดทุกวันจันทร์ และเพื่อป้องกันความผิดหวังว่าจะเปิดหรือไม่โทรมาสอบถามได้ที่เบอร์โทร 065 – 3969924 //สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424