Uncategorized

ที่ชลบุรี ชาวบ้านสุดเวทนาพบเห็นเจ้าด่างสุนัขพันธุ์ไทย คอติดอยู่ใต้ประตูเหล็ก กลัวว่าจะตาย รีบแจ้งให้ตำรวจและกู้ภัยให้การช่วยเหลือ ในที่สุดก็สามารถช่วยได้อย่างปลอดภัย

..ที่ชลบุรี ชาวบ้านสุดเวทนาพบเห็นเจ้าด่างสุนัขพันธุ์ไทย คอติดอยู่ใต้ประตูเหล็ก กลัวว่าจะตาย รีบแจ้งให้ตำรวจและกู้ภัยให้การช่วยเหลือ ในที่สุดก็สามารถช่วยได้อย่างปลอดภัย

.นี่เป็นภาพของสุนัขเพศเมีย อายุประมาณ 2 ปี สีด่างขาวดำ อยู่ในสภาพอิดโรย คอติดอยู่ประตูเลื่อนของโรงงานเหล็ก เลขที่ 15/10 หมู่ 8 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ชาวบ้านที่เห็นแล้วรู้สึกสงสารได้นำน้ำดื่มมากรอกปาก เพื่อให้ทางสุนัขได้คลายความหิวหลังติดมานานกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องช่วงนั้นโรงงานปิดไม่มีพนักงานอยู่แล้ว ทางตำรวจและกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ที่ได้รับแจ้งให้มาช่วยเหลือ พอมาถึงต่างก็พยายามขุดใต้ล่าง และหาวิธีต่างๆ แต่ก็ไม่สามารถที่จะช่วยได้ จึงได้ติดต่อให้พนักงานโรงงานหากุญแจเปิดประตูรั้ว จนสามารถช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ทำเอาชาวบ้านที่มามุงดูพากันโล่งอก

จากการสอบถามชาวบ้านเผยว่า ผ่านมาได้ยินเสียงหมาร้องอย่างโหยหวน จึงได้เข้าไปดูก็พบว่าคอหมาติดอยู่ใต้ประตูเหล็ก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยกดไปที่ 191 เพราะกลัวว่าหมาจะตาย
ซึ่งสำหรับเจ้าด่างหมาตัวดังกล่าว เป็นหมาจรจัดแต่มักจะมีพนักงานส

งสารเลยให้ข้าวให้น้ำ จึงมักจะอาศัยอยู่บริเวณนี้ แต่ชาวบ้านคาดว่า คงจะติดอยู่ในโรงงาน เห็นว่าไม่มีคนอยู่เลยอยากจะออกมาข้างนอก จึงพยายามที่จะมุดออกมาจนทำให้หัวไปติดดังกล่าว _///แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี