Uncategorized

ประชุมนักข่าวไทยรัฐ พร้อมเปิดตัววงหมอลำอินดี้

ประชุมนักข่าวไทยรัฐ พร้อมเปิดตัววงหมอลำอินดี้
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2561 นายณัฎฐรัชช์ พรธาดาวิทย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทองขาว จำกัด เป็นประธานเปิดการประชุมทีมข่าวไทยรัฐ พร้อมบรรยายพิเศษเรื่องมารยาทของสื่อ และแจกทุนให้กับทีมฟุตซอล ณ.ศูนย์ข่าว เลขที่ 126 หมู่ 4 ตำบลชนแดน อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีทีมนักข่าวประจำอำเภอแถบโซนใต้ของจังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 6 อำเภอเข้าร่วมอย่างพร้อมเพียง และยังมีคณะของบริษัทพารวยโปรดักชั่นเข้าร่วม มีนายอุดมศักดิ์ เหล็กดำ หัวหน้าศูนย์ข่าวไทยรัฐจังหวัดเพชรบูรณ์โซนใต้กล่าวต้อนรับพร้อมกับกล่าวรายงาย
นายณัฎฐรัชช์ พรธาดาวิทย์กล่าวว่าช่วงใกล้เลือกตั้ง ตนจึงอยากฝากถึงพี่น้องสื่อให้เสนอข่าวแบบเป็นกลางอย่าเอาความเป็นสื่อเสนอข่าวเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยากให้ทุกคนเป็นสื่อแบบมีจรรยาบรรณเพื่อจะจรรโลงช่วยกันปลูกจิตสำนึกให้เกิดความอยากเสียสละให้กับสังคม เป็นสื่อที่คอยช่วยเหลือผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสไม่อยากให้เป็นนักข่าวอินดี้เพราะเรามีสังกัดที่ชัดเจนเราก็ควรจะสนองนโยบายสังกัดเหมือนลูกศิษย์ก็ต้องฟังครูอาจารย์
และในโอกาสเดียวกันนี้ได้เปิดตัวบริษัทพารวยโปรดักชั่น สุดยอดหมอลำอินดี้ โดยมีนายภัควัตร คำแท่ง เป็นผู้จัดการ ดำเนินการร่วมกับนายพา อินทรปัญญา ซึ่งขณะนี้มีนักร้องระดับหัวหน้าวงอยู่ในสังกัดมากกว่า 6 คน การแสดงด้านหน้าเวทีคล้ายๆสไตล์เพชรพิณทองจะออกแนวละครเพลง นอกเหนือจากนี้บริษัทยังจัดสร้างภาพยนตร์ และมีรถแห่ขนาด 6 ล้อให้บริการอีกด้วย ทั้งนี้สำนักงานตั้งอยู่ บริเวณ4แยกเขาทราย ตำบลเขาทราย อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร ตรงข้ามร้านทองเยาวราช ช่วงนี้เปิดสำนักงานใหม่บริษัทแจกโปร ลดราคาพิเศษ.

ภาพ-ข่าว โดย.ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์ // เพชรบูรณ์