แม่ฮ่องสอน

อำเภอปายปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลลอยกระทง

อำเภอปายปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม
ในช่วงเทศกาลลอยกระทง

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณสนามหน้าสถานีตำรวจภูธรปาย นายเอนก ปันทะยม นายอำเภอปาย เป็นประธานการปล่อยแถวการกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพล และการจำกัดการขายและเล่นดอกไม้เพลิง ในช่วงเทศกาลลอยกระทง โดยมี พ.ต.อ.ทีฆวุฒิ บัณฑิตชูสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปาย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรปาย เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน ส่วนแยกปาย เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารราบที่ 5ค่ายโสภณบัณฑิต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอปาย

นำกำลังสมาชิก อส.ร้อย อส.ปาย 4 และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพียงกันตามคำสั่งของกระทรวงมหาดไทย เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
อำเภอปายมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและศาสนาวัฒนธรรมหลายแห่ง เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ เช่นน้ำพุร้อนแพมบก ปายแคนยอน สะพานประวัติศาสตร์ วัดพระธาตุแม่เย็น วัดหลวง วัดน้ำฮู ถนนคนเดินฯเป็นต้น ในช่วงฤดูหนาวอำเภอปายจะมีอากาศหนาวเย็นเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและเทศเดินทางเข้าสู่พื้นที่อำเภอปาย.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน Cr.อส.พุฒิพงษ์เอื้อเฟื้อภาพ