Uncategorized

..ลูก ส.ท.เทศบาลเมืองอ่างศิลา อารมณ์โมโหรุนแรง ใช้หมวกกันน๊อคกระหน่ำตีแฟน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้ประกาศ………ลูก ส.ท.เทศบาลเมืองอ่างศิลา อารมณ์โมโหรุนแรง ใช้หมวกกันน๊อคกระหน่ำตีแฟน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส
เทปข่าว………น.ส.นิตยา จันทร์เปรม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 4 ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด จากการที่ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน จฉฉ 129 ชลบุรี มารับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลา ที่บริเวณสนามฟุตบอลชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นบ้านเพื่อน เมื่อมาถึงแฟนหนุ่มแสดงความไม่พอใจ ใช้หมวกกันน็อคฟาดที่เข้าที่บริเวณศีรษะจนแตก และใบหน้าหลายครั้ง หลังจากนั้นได้คว้ารถจักรยานยนต์ที่ขี่มาหลบหนีไปทันที จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย
น.ส.นิตยาเล่าว่า แฟนหนุ่มได้โทรศัพท์ให้ขี่รถจักรยานยนต์มารับ เมื่อมาถึงพบว่าแฟนมีลักษณะเมาสุรา หลังจากนั้นได้ต่อว่าไม่ยอมอยู่บ้านและไม่รับโทรศัพท์ แล้วเอาหมวกกันน็อคกระหน่ำตีเข้าบริเวณใบหน้า และศีรษะจนแตกดังกล่าว โดยที่ทางกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้เข้าทำแผลในเบื้องต้น ก่อนนำไปโรงพยาบาลใกล้เคียง
ด้าน น.ส.ยุวดี เสริมศรี อายุ 42 ปี กล่าวว่า ตนเลี้ยงลูกสาวมาไม่เคยตีลูกขนาดนี้ พอได้ทราบเรื่องทำใจไม่ได้ โมโหมาก ซึ่งเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี