Uncategorized

..ที่ชลบุรี จากการที่มีนักเรียนโดนรุมทำร้าย ที่ได้มีคลิปออกมา และมีการข่มขู่ห้ามบอกพ่อแม่ ทำให้เกิดความกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน ทางผู้เป็นแม่ต้องเข้าแจ้งความ

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรี จากการที่มีนักเรียนโดนรุมทำร้าย ที่ได้มีคลิปออกมา และมีการข่มขู่ห้ามบอกพ่อแม่ ทำให้เกิดความกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน ทางผู้เป็นแม่ต้องเข้าแจ้งความ
เทปข่าว………นี่เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีกลุ่มนักเรียนได้รุมทำร้ายนักเรียนหญิงรุ่นน้อง จนได้รับบาดเจ็บไปทั่วทั้งตัว โดยมีสาเหตุมาจากมองหน้าไม่พอใจ บริเวณสะพานซอย 26 บ้านเก่า หมู่ 6 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จ.ชลบุรี นอกจากนี้ยังอ้างอีกว่าเป็นลูกทหาร หากไม่พอใจจะทำร้ายอีก ทำให้เด็กนักเรียนไม่กล้าไปโรงเรียน


ต่อมานางพัชรมน โพธิ์เมือง อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กนักเรียนที่อยู่ในคลิป เผยว่าลูกสาวกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอพานทอง และไปมีเรื่องกับกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่ จนถูกรุมทำร้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า แขน ขา และลำตัว จึงได้เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.พานทอง เนื่องจากอ้างว่าเป็นลูกทหาร จะจริงหรือไม่นั้นไม่ทราบ แต่ลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน ทำให้เสียการเรียน ดังนั้นอยากให้ทางตำรวจ ครู เข้ามาไกล่เกลี่ย เพื่อให้ลูกสาวได้เรียนหนังสือ หากแก้ไขปัญหาไม่ได้ก็พร้อมที่จะย้ายโรงเรียน
ซึ่งทางด้านพ.ต.ท.นันทพนธ์ นาในบุญ พนักงานสอบสวน สภ.พานทอง จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยที่จะทำการเรียกคู่กรณีมาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี

Comments are closed.