อุบัติเหตุ

เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ โรงงานคัดแยกขยะพลาดสติ๊กรถดับเพลิงจำนวนหลายคัน เร่งระดมฉีดน้ำใช้เวลากว่า30นาทีจึงควบคุมได้แต่ก็สร้างความเสียหายไม่ค่ำกว่า1แสนบาท

เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้
โรงงานคัดแยกขยะพลาดสติ๊กรถดับเพลิงจำนวนหลายคัน เร่งระดมฉีดน้ำใช้เวลากว่า30นาทีจึงควบคุมได้แต่ก็สร้างความเสียหายไม่ค่ำกว่า1แสนบาท


ที่สภ.เกาะจันทร์ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ โรงงานคัดแยกขยะพลาดสติ๊กของนายธงชัยแจ้งจำรัส เลขที่158/7หมู่7 ตำบลท่าบุญมีอำเภอเกาะจันทร์จังหวัดชลบุรีจึงได้รีบประสานกับทางเทศบาลเกาะจันทร์ และหน่วยงานข้างเคียงเพื่อขอรถดับเพลิงซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปถึง พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากพาสติกเป็นเชื้อไฟอย่างดีกลุ่มควันสีดำได้พุ่งขึ้นเป็นท้องฟ้าเป็นจำนวนมากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของรถดับเพลิงหลายคันได้เร่งเข้าฉีดน้ำเพราะหวั่นเกรงจะไปติดกับกองขยะกองอื่นซึ่งใช้เวลากว่า30นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ไก้และดับในที่สุด แต่ก็สร้างความเสียหายไปเป็นจำนวนมากมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า1แสนบาทและจากกการตรวจสอบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่โดยได้เห็นกลุ่มควันได้ค่อยลอยขึ้นมาจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจซึ่งโรงงานแห่งนี้เกิดไฟไหม้เป็นหนที่สองแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ระบุถึงสาเหตุคงต้องรอสอบสวนเจ้าของโรงงานและผู้เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าวนายอลงกรณ์ ศิลา ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี