Uncategorized

สงขลา/หาดใหญ่ หมดอนาคต!! นักศึกษาสาวปวส.โรงเรียนดัง เมืองหาดใหญ่ ถูกแฟนหนุ่มทิ้งไว้ในรถพร้อมของกลางยาบ้ายาไอซ์และอาวุธปืน

สงขลา/หาดใหญ่ หมดอนาคต!! นักศึกษาสาวปวส.โรงเรียนดัง เมืองหาดใหญ่ ถูกแฟนหนุ่มทิ้งไว้ในรถพร้อมของกลางยาบ้ายาไอซ์และอาวุธปืน

วันนี้ 28ต.ค.61 ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน เข้าจับกุม น.ส.อลิตา ไชยแก้ว อายุ 21 ปี หรือแอน ชาวจ.พัทลุง นักศึกษาสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้นปวส.โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ได้คารถเก๋งโตโยต้าแคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขร5736 สงขลา ขณะจอดอยู่ริมถนนย่านเขต8 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มคือ นายณัฐวุฒิ นุ้ยเนียม อายุ 26 ปี หรือโก้โก้ ชาวต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทิ้งไว้ในรถเก๋งคันนี้และหลบหนีไป
ขณะที่ถูกตำรวจวางแผนล่อซื้อยาเสพติดและทั้งสองคนขับรถเก๋งคันนี้หลบหนีและพบว่าถูกนำมาจอดไว้ริมถนนแต่มีเฉพาะ น.ส.อลิตา นั่งอยู่ในรถเพียงคนเดียวส่วนแฟนหนุ่มหนีเอาตัวรอดไปคนเดียว

จากการตรวจค้นภายในรถพบยาไอซ์หนัก 64.20 กรัม ยาบ้า 1,030 เม็ด อาวุธปืน 9 มม.1 กระบอก กระสุน 16 นัด เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้
จากนั้นได้ควบคุมตัว น.ส.อลิตา ไปตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่ 1313 ชั้น 12 A ของคอนโดมีเนียมหรูแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ ซึ่งทั้ง น.ส.อลิตา และนายณัฐวุฒิ แฟนหนุ่มพักอาศัยมาได้ 4 เดือน และพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์และอาวุธปืนขนาด 11 มม.อีก 1 กระบอก พร้อมกระสุนอีก 9 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดเอาไว้
ระหว่างนั้นตำรวจได้ให้ น.ส.อลิตา โทรศัพท์หา นายณัรวุฒิ แฟนหนุ่มตามเบอร์ในโทรศัพท์มือถือที่พิมพ์ชื่อว่าที่รักแต่ก็ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้ทิ้งแฟนสาวให้รับเคราะห์เพียงคนเดียว
เบื้องต้นตำรวจได้ควบคมตัว น.ส.อลิตา ดำเนินคดีใน3 ข้อหา คือ ร่วมกับนายณัฐวุฒิ ที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต,และพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

 

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร สงขลา/รายงาน