Reporter&Thai Army Uncategorized

ฝนตกขับรถระวังด้วยนะครับ ” หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 ร่วมกับ จิตอาสาอำเภอเชียงแสน เข้าช่วยเหลือ พนักงาน ธ.ก.ส.เชียงแสน กำลังเดินทางปฏิบัติหน้าที่ที่อำเภอเชียงของ ถนนลื่นเสียหลักตกลงข้างทาง

” ฝนตกขับรถระวังด้วยนะครับ ” หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 ร่วมกับ จิตอาสาอำเภอเชียงแสน เข้าช่วยเหลือ พนักงาน ธ.ก.ส.เชียงแสน กำลังเดินทางปฏิบัติหน้าที่ที่อำเภอเชียงของ ถนนลื่นเสียหลักตกลงข้างทาง

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30 น. กองร้อยทหารพรานที่ 3103 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 ได้รับแจ้งรายงานจากราษฎรในพื้นที่ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ช่วยเหลือประชาชนประจำจุดบริการประชาชนบ้านเกาะผาคำจึงได้จัดเร่งจัดกำลัง และประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ พบเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ Toyota รุ่น Revo หมายเลขทะเบียนรถ กร5602 ลักษณะเสียหลักพุ่งลงข้างทางซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของ ธนาคารเกษตรและสหกรณ์ สาขาเชียงแสน โดยมี นายณัฐวุฒิ แสงเพชร์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของธนาคารเกษตรและสหกรณ์ สาขาเชียงแสน เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามนายณัฐวุฒิฯ ว่า กำลังเดินทางไปยังอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย สาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวเนื่องจากฝนตกหนักถนนลื่นจึงทำให้รถเสียหลัก หน่วยจึงได้ทำการช่วยเหลือชักลากรถคันดังกล่าวขึ้นมาและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรร่วมกับจิตอาสาพระราชทานอำเภอเชียงแสน