Uncategorized

ปราจีนบุรี- ลุงวัย47ปี ออกหาปลาเก็บของป่า เสียหลักลื่นล้มจมน้ำดับเสียชีวิต

ปราจีนบุรี- ลุงวัย47ปี ออกหาปลาเก็บของป่า เสียหลักลื่นล้มจมน้ำดับเสียชีวิต


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29/8/61
ร.ต.อ. วัฒพงศ์ จำนงอุดม
ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี
จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้สูญหายภายในน้ำบริเวณทุ่งนาหลังวัดบ้านโคกอุดม ม.1ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รายงานให้ผู้บังคับ
บัญชาทราบพร้อมแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี นำกำลังตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นฝายชะล้อน้ำคลองชุมพล ลึกประมาณ3-4เมตร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำได้งมร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาก่อนแล้ว ซึ่งทางกู้ภัยใช้เวลางมหาร่างผู้เสียเสียชีวิตประมาณ40นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย1ราย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง สวมกางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือ นาย น้อย มงคลพรมราช อายุ47 ปี
เลขที่ 16 ม.3 ต.ลำนางแก้ว อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนาย ตั้ม ชดพรมราช เป็นหลานของผู้ตายแจ้งว่าผู้ตายได้ออกมาหาปลาเก็บเห็ดเก็บหอยและได้หายตัวไปตั้งแต่บ่ายโมง ของวันที่ 28/8/61 จนถึงตอนเย็นตนจึงตามหาจนมืดแต่ไม่เจอ มาช่วงเช้าของวันที่29/8/61เวลา10.30 น. ตนเองออกตามหาพบเจอรองเท้ารอยน้ำอยู่ ตนจึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยงมหาร่างผู้เสียชีวิต จึงพบร่างผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทางญาติไม่ติดใจจึงนำร่างผู้เสียชีวิตกับภูมิลำเนาบำเพ็ญกุศพทางศาสนาต่อไป///

 

ภาพ/ข่าว ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์ ปราจีนบุรี รายงาน..