Uncategorized

ที่ชลบุรี ชาวบ้านพบ ยายหลานเข็นรถเก็บของเก่าเดินอยู่ริมถนน ใจก็คิดสงสาร แต่อีกใจก็หวั่นเกรงอันตราย จะถูกรถที่วิ่งด้วยความรวดเร็วเข้าชน

.ที่ชลบุรี ชาวบ้านพบ ยายหลานเข็นรถเก็บของเก่าเดินอยู่ริมถนน ใจก็คิดสงสาร แต่อีกใจก็หวั่นเกรงอันตราย จะถูกรถที่วิ่งด้วยความรวดเร็วเข้าชน
.ที่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี ฝั่งมุ่งหน้าไปบางแสน หมู่ 6 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ชาวบ้านได้พบยายหลานเข็นรถเก็บของเก่าเดินอยู่ริมถนนท่ามกลางรถบรรทุกหนักวิ่งเป็นทิวแถว หลายคนลุ้นเกรงว่าจะเกิดอันตรายจากการถูกรถชน เพราะยายพาหลานตัวเล็กมาด้วย สอบถามทราบชื่อคือ ป้าเต๋า รัตนสมบูรณ์ อายุ 57 ปี ส่วนหลานสาวคือน้องคร๊าฟ อายุ 4 ขวบ ที่เล่าว่า ตนและหลานสาวอยู่ด้วยกัน 2 คนที่บ้านในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แม่ของหลานสาวได้ทิ้งไปตั้งแต่เกิด ส่วนพ่อไปทำงานที่ จังหวัดสมุทรปราการ ได้ส่งเงินมาให้ใช้เหมือนกันแต่ไม่เพียงพอ เลยออกมาเก็บของเก่าและจำเป็นต้องต้องพาหลานมาด้วย เพราะไม่มีใครดูแล


ด้านชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณถนนสายดังกล่าว เห็นเด็กมากับยายมาเก็บของเก่าจึงเกิดความสงสารให้เงินไป 100 บาท พร้อมทั้งกล่าวว่า เห็นยายพาหลานมาเก็บของเก่ากลัวรถจะเหยียบ เพราะมีรถบรรทุกจำนวนมากวิ่งผ่านถนนสายดังกล่าว ทางที่ดีไม่อยากให้มาเก็บบริเวณนี้เพราะไม่ปลอดภัย และฝากถึงหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ จะได้ไม่ต้องให้สองยายหลานมาเสี่ยงอันตรายแบบนี้

///แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี