Uncategorized

ไอ้หนุ่มปืนโต นำชี้ที่เกิดเหตุ ประกอบคำรับสารภาพ นาทีสังหารโหด!!!!เพื่อนคู่ใจ……

ร้อยเอ็ด…
ไอ้หนุ่มปืนโต นำชี้ที่เกิดเหตุ ประกอบคำรับสารภาพ นาทีสังหารโหด!!!!เพื่อนคู่ใจ……
เมื่อเวลาประมาณ 09.00น.ของวันที่ 29 ต.ค.2561 พ.ต.อ.เนติวัฒน์ จันทรา ผกก.สภ.โพนทอง เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ติดตามความคืบหน้าในการติดตามจับกุมคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายโชคชัยชนะ ศรีเนตร จนสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายในคดีนี้คือ นายเทียนชัย วงค์ลา อายุ 30 ปี บ้านเลข 197 ม.10 บึงงาม ต.คำนาดี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด
สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นมีดังนี้ เมื่อเวลาประมาณ 20.45 น.ของวันที่ 27 ต.ค.2561 พ.ต.ท.วิชัย ไถวฤทธิ์ ส.ส (สอบสวน )สภ.โพนทอง ได้รับแจ้งว่า ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน ที่ชุมชนบึงงาม ต.คำนาดี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสถานที่เกิดเหตุพบ ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่

ในที่เกิดเหตุ คือ นายโชคชัยชนะ ศรีเนตร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 ม.10 ต.คำนาดี อ.โพนทอง สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ทะลุด้านหลัง
ขณะที่คนร้าย คือ นายเทียนชัย วงค์ลา อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 151 ม.10 ชุมชนเดียวกัน เป็นลูกผู้พี่ ผู้น้อง ส่วนผู้เสียชีวิต มีศักดิ์เป็นลูกผู้พี่ ซึ่งมีรั้วบ้านติดกัน ในการกระทำผิดในครั้งนี้นายเทียนชัย ให้การรับสารภำพตลอดข้อกล่าวหาว่านำอาวุธปืนลูกซองยาวมายิงนายโชคชัยชนะจนถึงแก่ความตายจริง โดยนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ.ว่าสาเหตุมาจากผู้ตายไม่พอใจตน ที่ตนนำธนบัตรไทย ฉบับละ1,000 บาทของผู้ตายที่นำมาใช้หนี้ตน จำนวน 200 บาท แต่ตนนำไปซื้อสุรา ขาวเพิ่มอีก 60 บาท ผู้ตายเลยไม่พอใจจึงต่อว่าดุด่าตน ทำให้ตนเกิดความโมโหไไม่พอใจ จึงได้ขับขี่ จักรยานยนต์ ไปขโมยอาวุธปืน ของตาที่นอนเฝ้าที่นา -เฝ้าไร่ กลับเข้ามายิงนายโชคชัยชนะ จนเสียชีวิตดังกล่าว..

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงา